Kiều Minh Tuấn lên tiếng trước ồn ào Cát Phượng "nằm ổ", sinh con vào tháng 11 năm nay

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin Cát Phượng sẽ "nằm ổ", sinh con vào tháng 11 năm nay.

Tại buổi ra mắt bộ phim "Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết" do ca sĩ Lý Hải làm tổng đạo diễn đã chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác nhưng sự có mặt "đơn thương độc mã" của Kiều Minh Tuấn đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Trước đó, trong bất kỳ sự kiện lớn nhỏ nào, Cát Phượng cũng luôn sánh đôi cùng người yêu.

Untitled

Đáng nghi ngờ hơn, vài ngày trước, trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân, Cát Phượng thông báo rằng sẽ hoàn tất mọi công việc để tháng 11 này có thể "nằm ổ". Dòng trạng thái đầy bất ngờ này của Cát Phượng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khởi và vui mừng, biết đâu trong năm nay cô sẽ sinh em bé?

Nói về lý do vắng mặt của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có vài công việc bận nên không thể đến. Ngoài ra, về chuyện nữ diễn viên thông báo rằng tháng 11 sẽ "nằm ổ", Kiều Minh Tuấn cho biết, đó chỉ là dự tính trước mà thôi, chứ không có chuyện Cát Phượng đang có thai hay gì cả. Chính anh cũng "hên xui và không biết" nếu như chuyện người yêu mang thai trở thành sự thật.

Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng. Cô nói thêm, "Ai sắp sinh em bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

0448906_0

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn