2 vợ chồng tử vong bên vũng máu: Hé lộ nguyên nhân cái chết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Tú (36 tuổi).

Tối 17.6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Tú (36 tuổi), ở xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, là do người chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

xa-hoi-1

Nhiều người dân tập trung gần hiện trường vụ án mạng (A.X)

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện mọi tài sản của gia đình vẫn giữ nguyên. Tại hiện trường, có con dao, vật sắc nhọn, dây điện.

Trong khi đó, ghi nhận thông tin từ những người liên quan, cơ quan điều tra xác định, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng ông Em có cãi nhau. Đỉnh điểm mâu thuẫn, bà Tú đã gọi điện cho người thân, nhờ đến giải quyết sự việc.

xa-hoi-2

Hiện trường vụ án mạng hôm 16.6. Ảnh: Văn Trăm

Từ những thông tin trên, công an bước đầu xác định do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên ông Huỳnh Văn Em đã sát hại vợ rồi tự sát.

Được biết, vợ chồng bà Tú lấy nhau cách đây 2 năm, chưa có con. Trước đó, bà Tú đã lập gia đình và li dị, có 2 con riêng.

Trước đó, Người dân xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, hốt hoảng khi phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Tú (36 tuổi) và chồng Huỳnh Văn Em (34 tuổi) bên vũng máu ở góc nhà, sáng 16/6.

Công an xác định chị Tú bị nhiều vết thương, nghiêm trọng nhất ở cổ. Chồng chị bị đâm ở ngực và bụng. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu xáo trộn.

Theo:  khoevadep.com.vn