Bắt quả tang hàng chục nữ tiếp viên quán karaoke "trần như nhộng", múa thoát y và tắm bia phục vụ khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Nhóm tiếp viên này làm nhiệm vụ rót bia cho khách tại quán. Nếu khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên này sẵn sàng múa thoát y và tắm bia để chiều lòng khách hàng. Mỗi lần thoát y, tắm bia các nhân viên được khách "boa" hàng triệu đồng.

Ngày 28/12, cơ quan công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý quán karaoke L.N trên đường Đống Đa, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn do Nguyễn Thế Cường (SN 1983) làm chủ đã để tiếp viên nữ múa thoát y phục vụ khách.

Theo lời khai của nhóm tiếp viên này, công việc mỗi ngày của họ là rót bia cho khách. Tuy nhiên, nếu khách có nhu cầu thì các nữ tiếp viên này sẵn sàng múa thoát y và tắm bia để chiều lòng "thượng đế". Mỗi lần thoát y, tắm bia các nhân viên được khách "boa" hàng triệu đồng.

nu-tiep-vien-khoa-than-2
Số tiền "boa" nhiều nên các nữ tiếp viên sẵn sàng khoả thân nhảy múa (Ảnh minh hoạ)

Trước đó, vào 21h ngày 27/12, các trinh sát Đội Phòng chống tệ nạn, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Định bất ngờ đột kích vào quán karaoke nói trên. Qua kiểm tra 2 phòng hát tại quán này, lực lượng chức năng phát hiện gần 10 nữ tiếp viên mình trần như nhộng, đang nhảy múa điên loạn trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã lập biên bản vụ việc và tiến hành lấy lời khai của các đối tượng và đang tiếp tục điều tra, xử lý.

nu-tiep-vien-khoa-than-1 Nữ tiếp viên quán karaoke "trần như nhộng", múa thoát y và tắm bia phục vụ khách hàng (Ảnh minh hoạ)

Thời gian trước, cộng đồng mạng từng một phen dậy sóng trước bài chia sẻ của một tài khoản Facebook về việc 2 nữ sinh tham gia múa khoả thân ở quán karaoke trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội). 

Theo chia sẻ này thì cả hai nữ "vũ công khoả thân" đều là nữ sinh trường múa đi "làm thêm". Một người tên Y. (SN 1994), một người tên L. (SN 1995). Khi vào phòng hát thì Y. và L. áo quần chỉnh trang. Nhưng khi nhận tiền "bo" của khác khoảng từ 1 - 5 triệu hoặc cao hơn thì họ cứ thế cởi dần rồi cởi sạch đồ trên cơ thể.

Mặc dù chưa rõ đó có phải là sinh viên trường múa hay không nhưng những bức ảnh thoát y này gây ra nhiều bức xúc về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

1. Vợ lên mạng “tố” chồng vũ phu: Đánh rách đầu, hộc máu, thâm tím mặt mày vì... "làm mẹ mà để con quấy khóc"

2. Rùng mình trước khuôn mặt bị ăn mòn của cụ bà 80 tuổi: 10 năm sống cùng "bệnh lạ" chưa thể gọi tên

3. Rét đậm, trẻ nguy kịch vì chữa ho tại nhà: Tự mua thuốc điều trị, uống siro ngâm từ quất cảnh chơi Tết

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn