20 Mẫu nhà biệt thự HOT nhất 2017 – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình!

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu biệt thự đẹp ngày nay được yêu cầu ngày càng cao và đòi hỏi trình độ cũng như sự cập nhật xu hướng thiết kế kiến trúc.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp với thể hiện được phong cách và sở thích của chủ nhân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình hiện nay. Biệt thự hai tầng đẹp vừa đáp ứng tất cả các công năng của người dùng vừa là sự đẳng cấp trong phong cách kiến trúc cũng như xu hướng thiết kế nhà cửa của các gia chủ có điều kiện kinh tế tốt. Với kinh nghiệm và kỹ năng thiết kế lâu năm, biệt thự 2 tầng đẹp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

biet-thu-2017 phunutoday

 Bao quanh biệt thự 2 tầng đẹp là hệ thống tường rào với chi tiết hoa sắt đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế vừa bảo vệ vừa là một điểm nhấn cho ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào. Hòa cùng với xu hướng thiết kế nhà biệt thự thân thiện với thiên nhiên các kiến trúc sư đã đưa vào khuôn viên khu vườn nhà nhiều mảng cây  xanh, hoa lá, hồ bơi. Đó là sự kết nối không gian ngôi nhà với bên ngoài. Thêm vào đó ngôi nhà biệt thự đẹp còn thật sinh động với khu tiểu cảnh nhỏ như hồ nước, hòn non bộ, những mảng cỏ, khóm cây bao quanh biệt thự tạo nên một khu vườn độc đáo và hoàn hảo. 

biet-thu-2017-1 phunutoday

 Lối thiết kế này tuy cổ điển nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của nó. Mẫu nhà phố này rất thích hợp cho những gia đình sinh sống nhiều thế hệ cùng nhau. Một sân vườn lãng mạn không nhất thiết phải có hoa, hồ bơi mà đôi khi đơn giản chỉ là nền cỏ xanh và những viên đá nhỏ.

biet-thu-2017-2 phunutoday

 Có lẽ mẫu dưới đây sẽ mang đến cái nhìn không bao giờ nhàm chán. Với lối kiến trúc phương Tây mẫu biệt thự sân vườn này đã tạo nên một không gian mền mại uyển chuyển thú vị. Để tăng độ hiệu quả trong học tập cũng như công việc các kiến trúc sư đã tạo nên không gian để thu hút ánh sáng tự nhiên cùng với lan can rộng để th giãn sau mỗi giờ căng thẳng.

biet-thu-2017-3 phunutoday

 

biet-thu-2017-4 phunutoday

 Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách kiến trúc hiện đại đẹp sở hữu mặt tiền khang trang và ấn tượng

biet-thu-2017-5 phunutoday

Khác với nhà biệt thự 2 tầng, thì khi thiết kế kiểu dáng 3 tầng sẽ phải chi phí thêm một khoản không nhỏ nhưng được lợi thế rất nhiều bởi ngoài diện tích rộng còn tận dụng được tầng trệt làm garage để xe hơi. 

biet-thu-2017-6 phunutoday

 

biet-thu-2017-7 phunutoday

 Biệt thự 3 tầng phong cách có thiết kế đơn giản điển hình cho xu hướng đẹp nhất 2017

biet-thu-2017-8 phunutoday

 Khác với nhà biệt thự 2 tầng, thì khi thiết kế kiểu dáng 3 tầng sẽ phải chi phí thêm một khoản không nhỏ nhưng được lợi thế rất nhiều bởi ngoài diện tích rộng còn tận dụng được tầng trệt làm garage để xe hơi.Có lẽ mẫu dưới đây sẽ mang đến cái nhìn không bao giờ nhàm chán. Với lối kiến trúc phương Tây mẫu biệt thự sân vườn này đã tạo nên một không gian mền mại uyển chuyển thú vị. Để tăng độ hiệu quả trong học tập cũng như công việc các kiến trúc sư đã tạo nên không gian để thu hút ánh sáng tự nhiên cùng với lan can rộng để th giãn sau mỗi giờ căng thẳng.

biet-thu-2017-9 phunutoday

 Mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại và trẻ trung có thiết kế mặt tiền đẹp và nổi bật nhất 2017

Theo:  khoevadep.com.vn