Hồ Ngọc Hà thông báo kết hôn, Cường Đô la "cao tay" làm điều này với Đàm Thu Trang để đáp trả?

( PHUNUTODAY ) - Nếu như chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những bước tiến xa thì Cường Đô la lại "cao tay" làm điều này với bạn gái Đàm Thu Trang khiến dân tình "sửng sốt".

Trong khi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có bước tiến khá xa trong chuyện tình cảm khiến nhiều người bất ngờ thì lật vào trang cá nhân của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, người ta thấy im ắng đến lạ thường. Nếu như đại gia phố núi chỉ chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo mặc áo cờ đỏ sao vàng, cổ vũ bóng đá cùng hai người bạn khác thì Đàm Thu Trang lại trầm tư giữa không gian rộng lớn cùng vẻ mặt đượm chút buồn trong một hình ảnh mới.

27067305_1020836956387671
Đàm Thu Trang khá "trầm lắng" trong khoảng thời gian gần đây.

Trước hình ảnh này của Đàm Thu Trang, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm thì cũng có cư dân mạng cho rằng, "Nhìn như bị thất tình". Ngoài ra, có thể thấy, Đàm Thu Trang cũng vừa khoe mở nhà hàng mới trên trang cá nhân và có lẽ sẽ được khai trương vào ngày 6/2 tới đây. Nhiều người gửi tới cô lời chúc mừng "hồng phát, đại phát", làm ăn phát đạt khi "lên chức" bà chủ và đặt dấu hỏi liệu có phải Cường Đô la hỗ trợ bạn gái trong lĩnh vực kinh doanh?

Untitled
Đàm Thu Trang sẽ khai trương nhà hàng mới trong thời gian tới

Trước đó, dư luận từng đặt nghi vấn về chuyện Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Cụ thể, sự xuất hiện một mình của người đẹp - điều hiếm xảy ra trong chuyến đi chơi xa đã khiến không ít người xôn xao. Tuy nhiên, sau tất cả, cuối cùng Đàm Thu Trang vẫn giữ trọn được trái tim của vị thiếu gia đào hoa.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, hình ảnh nữ ca sĩ hôn má bạn trai trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được lan truyền với "tốc độ" chóng mặt.

haho1phunutodayvn-1141-phunutoday
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Gần đây nhất, thêm lần nữa cộng đồng mạng bất ngờ được phen "dậy sóng" khi Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" chụp cùng Kim Lý kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng, "Cứ vui vẻ thôi, trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá, mà mình thì chả nói gì nên mình trù đó".

Chưa dừng lại, giọng ca gốc Quảng Bình còn tiết lộ "Ừ, sắp" khiến không ít người cho rằng, sau hàng loạt thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên và đám cưới của hai người sẽ diễn ra trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn