Hòa Minzy gặp "chuyện buồn" ngay đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã buồn bã thông báo sự thật này khiến fan cảm thấy hoang mang.

Là một trong những nghệ sĩ Việt có lượt tương tác với fan khá cao, cho nên dễ hiểu khi lượt theo dõi trên facebook và instagram của Hòa Minzy cao ngất ngưởng. Thế nhưng, vào đêm 30 tết, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá buồn khi thông báo mất tài khoản Instagram trên facebook cá nhân của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mất Instagram rồi, 1 triệu lượt theo dõi của tôi".

Hòa Minzy gặp ngay

Hòa Minzy gặp ngay "chuyện buồn" trong ngày đầu năm mới.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng", rất nhiều người đã dành cho nữ ca sĩ sự an ủi, động viên và mong cô sớm lấy lại được tài khoản đó. Hiện cô vẫn đang cố gắng tìm cách lấy lại tài khoản instagram đã mất.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của mình sau khi đăng tải hai bức hình về một người lạ mặt đang trò chuyện Facetime cùng cô. Điểm đặc biệt ở chỗ, Hòa Minzy lại khéo léo che mặt đối phương bằng hình sticker, khiến người xem càng thêm tò mò.

Hòa Minzy cảm thấy may mắn khi một nửa của mình là người tuyệt vời, có lòng nhân ái, tri thức và sẵn sàng chia sẻ với quá khứ của bạn gái. Cả hai đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng khẳng định sẽ không tiết lộ danh tính của người yêu mới để tránh những ồn ào, thị phi trong showbiz./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn