3 cách siêu đơn giản làm trắng răng hiệu quả ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn các cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản tại nhà vô cùng hiệu quả từ các nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp nhà bạn.

Màu vàng của răng cùng với sự lão hóa là một quá trình tự nhiên. Có rất nhiều các sản phẩm làm trắng răng bán sẵn trên thị trường nhưng các biện pháp tự nhiên vẫn là sự lựa chọn an toàn và không hề tốn kém bạn nên thử. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Làm trắng răng bằng baking soda với nước chanh

lam-trang-rang4

 Trong nước cốt chanh có hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy thường sử dụng chanh để tẩy trắng hoặc làm sạch răng.

Hướng dẫn: bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda trong chén nhỏ sau đó lấy bông tăm thoa đều lên răng và để trong 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước thường. Cách làm này bạn nên áp dụng 1 tuần 1 lần vì lượng axit quá lớn nếu xử dụng thường xuyên sẽ gây hại cho men răng, viêm nướu.

Dâu tây, muối và Baking Soda

page

 Dâu tây rất giàu vitamin C, có thể giúp phá vỡ mảng bám xuống. Nó cũng có một loại enzyme là axit malic, có thể giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng. Muối đóng vai trò như một phần mài mòn giúp lấy đi những mảng bám và baking soda giúp tẩy trắng răng.

Nguyên liệu:
-1-3 quả dâu tây lớn
- Một chút muối
-1/2 muỗng cà phê baking soda

Cách làm:
Nghiền quả thành bột, và thêm một chút muối biển và ½ muỗng cà phê baking soda. Sử dụng hỗn hợp này để chải răng trong vòng 5 phút sau đó súc miệng sạch.

Sử dụng các loại dầu tự nhiên

dau-dua

 Các loại dầu như: dầu dừa, dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu mè... được biết đến như một phương thuốc để vệ sinh răng miệng. Để thực hiện, bạn có thể ngậm lượng dầu vừa đủ trong miệng khoảng vài phút vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng, sau đó súc miệng với nước. Những cách tẩy răng tự nhiên này tuy không thể thay thế hoàn toàn bàn tay của nha sĩ, nhưng phần nào cũng giúp răng bạn trắng sáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link