3 cách trang điểm tự nhiên hàng ngày cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Đối với mỗi cô gái vẻ ngoài thu hút là một điều rất quan trọng khi đi học, đi làm hay đi chơi với bạn bè. Khi có một khuôn mặt xinh xắn sẽ giúp các bạn nữ thêm tự tin. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý 3 cách trang điểm tự nhiên mà rất quyến rũ cho các bạn gái nhé.

Tại sao trang điểm tự nhiên lại được ưa chuộng?

Mỗi ngày của chúng ta đều diễn ra rất nhiều hoạt động, côn gái mỗi ngày với biết bao lí do để ra ngoài như đi học hay đi làm. Bởi vậy mà việc trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật là quan trọng hơn cả. Lối trang điểm trong suốt và tự nhiên vẫn được đề cao hơn hết, thường được các bạn nữ sử dụng rất nhiều. Nó vừa rút ngắn được thời gian trang điểm mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, cá tính.

Dưới đây là 3 cách trang điểm tự nhiên dành cho các bạn gái.

Cách 1: Trang điểm búp bê kiểu Hàn

Cách trang điểm tự nhiên dành cho những cô gái trẻ cần phải make up khéo léo, tinh tế để không làm mất đi vẻ trong sáng, thơ ngây.

  • Thoa kem dưỡng ẩm để da được láng mịn.

  • Bôi kem nền, bước này rất quan trọng, bạn phải tạo được lớp nền mỏng mịn.

  • Cách trang điểm này có điểm nhấn là đôi mắt tròn xe long lanh. Điều cần chú ý là bạn không nên kẻ viền mắt quá dày, hãy chọn những tông phấn mắt có gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng như hồng phấn, cam nhạt,.. Nếu lông mi bạn không dài, có thể sử dụng lông mi giả có độ dày vừa phải.

  • Chọn sắc môi hồng tươi với phương pháp đánh son vào lòng môi, thật tuyệt để có làn môi Quyến rũ đúng không nào.

Empty

Cách 2: Cách tô son đẹp tự nhiên

Do chúng ta chỉ đơn giản là đi làm, đi học hoặc gặp gỡ bạn bè bình thường nên khi tô son chúng ta chỉ cần 1 lớp nhẹ với các tone màu đơn giản, dễ thương.

Khi tô son chúng ta đơn giản chỉ cần 2 bước:

  • son một lớp bên trong môi sau đó tán nhẹ ra phía ngoài. Bậm môi để son tán đều tự nhiên ra hết môi.
  • Sau đó dùng một lớp son bóng phủ lên để tạo cho môi được căng & đẹp hơn.

Không nhất thiết phải vẽ viền môi, tô nhiều lớp son nó chỉ phù hợp khi trang điểm dự tiệc thôi.

Cách 3: Trang điểm ngọt ngào

Với độ tuổi trẻ trung nên việc trang điểm một cách tự nhiên và nhẹ nhàng sẽ phù hợp với việc đi học cũng như làm của các bạn nữ. Đặc biệt, là vẫn giữ được nét đẹp riêng và dễ thương trước phái nam.

Bạn cần chú trọng với việc tạo lướp nền. Sau khi bôi kem dưỡng và kem lót, dùng kem nền hoặc phấn nền bôi mỏng đều lên mặt.

  • Đầu tiên bạn kẻ một đường eyeliner thật mỏng, nhẹ sát đường viền mắt sao cho trông thật tự nhiên. Đánh phấn hồng nhạt và tím pastel để tạo ánh nhìn tươi tắn, ngọt ngào.
  • Sau cùng sử dụng son bóng gam màu hồng nude để tạo cảm giác môi căng mọng tự nhiên nhé.
Empty

Mong những gợi ý về cách trang điểm tự nhiên như trên sẽ giúp các bạn nữ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn khi đi ra ngoài nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link