3 con giáp cần hết sức ĐỀ PHÒNG, bị tiểu nhân quấy phá, dễ "tán gia bại sản" như chơi tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách này làm gì cũng cần đề phòng, kẻo vận xui đeo bám.

Tuổi Thìn

den-dui

Trong tháng 4 này, Thìn Mão tương hại, lừa gạt lẫn nhau, công việc gặp nhiều trở lực, khó khăn, bị trì trệ nặng nề, làm gì cũng chậm tiến độ. Tài lộc xuất hiện dấu hiệu phá tài, thua lỗ, kẻ tiểu nhân ngáng đường phá hoại.

Hơn nữa, một phần cũng do con giáp này hơi ngạo mạn, cái tôi quá mạnh không chế ngự được khiến người tuổi Mão lâm vào những rắc rối không đâu.

Tuổi Tỵ

den-dui.01

Bước sang tháng 4/2017, người tuổi Tỵ vận khí cực kém, mọi việc không hề thuận lợi, làm gì cũng có kẻ mưu toan ngáng đường, phá đám.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, xem bói tình yêu, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận tháng 11 thì mới cải thiện hơn.

Tuổi Dậu

den-dui.02

Những người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều biến động trong tháng 4 này, đa phần sẽ theo hướng tiêu cực.

Công việc có nhiều thách thức, không thể nóng vội mà quyết định mọi việc được, cần dành thời gian nghiên cứu để tìm ra hướng đi phù hợp. Ngoài ra, người tuổi Dậu còn gặp phải những cạm  bẫy do kẻ tiểu nhân có tình gây hấn. Trong đầu tư, làm ăn hợp tác, nhất cử nhất động đều phải chú ý hết mức.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link