3 con giáp cẩn thận bị KẺ XẤU LỢI DỤNG, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ trong tháng 9/2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách này cần phải cẩn thận, đề phòng đại họa kẻo bị tiểu nhân phá hoại đủ đường trong tháng 9/2017.

Tuổi Tý

Trong số những con giáp cần đề phòng tiểu nhân “đâm thọt” trong tháng 9/2017, trước tiên phải nói đến người tuổi Tý.

Vận quý nhân trong tháng này sẽ không vượng, khiến tiểu nhân được đà lấn át, quấy phá, đặc biệt trong chuyện tình cảm và tài lộc. Do đó, người cầm tinh con chuột cần hết sức cẩn thận, nên giữ cho mình thật minh mẫn, suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định bất kỳ việc gì. Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng, cảnh giác không nên để có sai lầm đáng tiếc nào xảy ra.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tuất

Tháng 9/2017, tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên, tiểu nhân được đà lấn tới, gây nhiều rắc rối. Vì thế, trong chuyện hợp tác làm ăn, bạn cần phải tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác kẻo thiệt thòi bản thân đặc biệt là những ai chức vụ thấp kém cần đề phòng hơn.

Tuổi Sửu

Trong tháng 9 này, người tuổi Sửu có sự biến động lớn, con giáp này cần đề phòng tiểu nhân đeo bám, quấy phá, đặc biệt là vào cuối tháng.

Bất luận là trong công việc hay chuyện tình cảm, dù là ở xa hay gần, con giáp này cần cẩn trọng. Vì kẻ tiểu nhân có thể đeo bám quấy phá khiến thật giả đảo lộn. Nó ảnh hưởng đến khả năng tư duy, minh mẫn cả trong làm ăn và tình yêu của bạn, ngoài ra còn làm xấu đi các mối quan hệ đã dày công xây dựng của bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link