Lưu Thi Thi bị cư dân mạng đuổi khỏi làng giải trí vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên rất lo lắng khi thấy thần tượng nghỉ ngơi quá dài ngày. Thậm chí nhiều người khác cho rằng Lưu Thi Thi không nghiêm túc với sự nghiệp và cũng chẳng còn mặn mà với việc diễn. Họ còn đòi đuổi nữ diễn viên rời khỏi làng giải trí với những lời lẽ khá nặng nề.

Lưu Thi Thi là một diễn viên người Trung Quốc, dù xuất thân là một diễn viên múa nhưng cô đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt rất có duyên với các bộ phim cổ trang.Vẻ đẹp thanh thoát,đôi mắt ánh nét buồn đã hút hồn người xem cộng với tài năng diễn xuất xuất sắc,phong thái diễn xuất đa dạng nên Lưu Thi Thi luôn được khán giả yêu thích và luôn lọt vào Top các "Mỹ nữ cổ trang" của truyền hình Hoa ngữ cũng như được người xem các nước yêu thích.

2012823935515698

Tuy nhiên từ sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Lọng đến nay, Lưu Thi Thi không còn tích cực hoạt động trong làng giải trí như trước nữa. Không chỉ giảm bớt số lượng phim hàng năm, Lưu Thi Thì còn từ chối tham gia rất nhiều sự kiện quảng bá sản phẩm lớn nhỏ. Cứ cách vài tháng, Lưu Thi Thi lại gác hết mọi việc để đi du lịch cùng ông xã của mình.

3250006160_1681356231.400x400
luu-thi-thi-bi-duoi-khoi-lang-giai-tri-khi-he-lo-lich-trinh-lam-viec-79e82b

Mới đây Lưu Thi Thi đã gây náo động làng giải trí Hoa ngữ khi hé lộ lịch làm việc trong tháng 7 này của nữ diễn viên. Lưu Thi Thi lại quyết định sẽ không tham gia bất cứ dự án hay kế hoạch nào trong tháng 7 này. Lý do là vì nữ diễn viên muốn được nghỉ ngơi trong dịp hè.

luu-thi-thi-thanh-thoi-tren-duong-pho-paris-1454890683-56b7debb3c4ff

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ Lưu Thi Thi lẫn cư dân mạng bất ngờ. Suốt hơn 1 năm qua nữ diễn viên không hề nhận bộ phim nào. Năm ngoái cô cũng chỉ tham gia 1 bộ phim truyền hình và 1 bộ phim điện ảnh mà thôi. Tuy nhiên cả 2 tác phẩm này lại không được đáng giá cao.

Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên rất lo lắng khi thấy thần tượng nghỉ ngơi quá dài ngày. Việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của cô.

Luu_Thi_Thi_khoe_eo_28022014_1_635292105014057830

Thậm chí nhiều người khác cho rằng Lưu Thi Thi không nghiêm túc với sự nghiệp và cũng chẳng còn mặn mà với việc diễn. Họ còn đòi đuổi nữ diễn viên rời khỏi làng giải trí với những lời lẽ khá nặng nề: "Nếu đã không muốn làm diễn viên ngôi sao nữa thì cô ấy có thể rút lui mà", "Nhìn lịch trình nghỉ nhiều hơn làm của Lưu Thi Thi, tôi cảm thấy cô ấy nên rời khỏi làng giải trí thì hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn