Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 25/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 25/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày cuối tuần an yên, không quá nhiều áp lực hay lo lắng. Nếu có chỉ là do bản mệnh quá lo xa mà thôi. Nhìn chung công việc diễn tiến thuận lợi, không vấp phải khó khăn nào quá lớn. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, không phải tốn nhiều thời gian công sức để giải quyết khúc mắc với người khác.

Tuy nhiên, để có được bước đột phá về con đường sự nghiệp và làm giàu của mình, e rằng tuổi Tý vẫn chưa đủ lực. Có câu “Phi thương bất phú”, làm công ăn lương chỉ đủ ăn nếu biết tích góp chứ khó mà giàu có được. Bạn có thể thử kinh doanh, đầu tư lĩnh vực nào yêu thích xem sao, biết đâu lại gặt hái thành công lớn.

Hôm nay mệnh chủ cẩn trọng về vấn đề ăn uống. Hạn chế ăn hải sản, những đồ sống hoặc đồ lạ mà bạn chưa từng ăn trước đó, tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm, dị ứng gây ra tình trạng phù nề, nguy hiểm tính mạng.

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ bảy có vận trình ngày phơi phới, tài lộc tiềm tàng, nếu chủ động, xông xáo trong công việc ắt sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Dù gặp khó khăn nhưng sẽ được người giúp đỡ, yên tập làm việc, đừng lo lắng nhiều.

Tình hình tài chính dần đi vào ổn định, chi thu cân đối giúp bạn có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, chủ động dùng cho trường hợp cấp bách của bản thân cũng như cả gia đình. Tuổi Sửu vốn biết lo xa nên ít khi bị rơi vào thế thụ động khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Phương diện công việc và tài chính đều đã “hòm hòm”, bạn nên tính chuyện hạnh phúc riêng tư đi là vừa. Cuộc sống độc thân công nhận tự do thoải mái thật đấy, nhưng cứ lủi thủi một mình như thế cũng không phải là giải pháp hay, lúc ốm đau bệnh tật ai quan tâm, chăm sóc.

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

con-giap-7

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Đường công danh, sự nghiệp trong ngày thứ bảy của người tuổi Dần đang khởi sắc. Ngay từ đầu ngày bạn có thể được giao phó trọng trách, điều đó chứng tỏ rằng cấp trên đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi năng lực làm việc của bạn. Với sự thông minh và lanh lợi, tin rằng tuổi Hổ sẽ làm tốt mọi việc, không ngừng gặt hái thành quả tốt đẹp.

Để có được ngày hôm nay với bao ánh mắt ngưỡng mộ, bản mệnh đã phải trải qua thời gian dài nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ lớn về mặt tinh thần từ đối phương cũng như những người trong gia đình cũng vô cùng quan trọng. Hôm nay, nhân ngày cuối tuần phấn khởi, bạn có thể mời mọi người liên hoan một bữa ra trò để thể hiện sự trân trọng và cảm ơn họ.

Các mối quan hệ xã giao và tình cảm của bản mệnh hữu hảo. Tình yêu đôi lứa cũng được dịp thăng hoa. Nỗi lo lắng về tình trạng độc thân sẽ chấm dứt, thay vào đó là những trải nghiệm cảm xúc vô cùng lãng mạn, thú vị.

Con số may mắn: 2, 4, 5

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày cuối tuần nhọc đầu suy nghĩ vì những rắc rối gặp phải liên quan đến các mối quan hệ xã giao. Chuyện học hành, công việc, sinh hoạt hàng ngày đều bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhưng may là trong ngày sẽ xuất hiện quý nhân giúp bạn gỡ rối. Nhưng mấu chốt vấn đề vẫn là ở bạn. Chỉ cần bạn chịu nhượng bộ và biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Vận trình tình cảm dần bước vào giai đoạn ổn định hơn, mâu thuẫn lứa đôi không còn nhiều và kịch liệt như trước. Bầu không khí tươi vui trong gia đình đã quay trở lại. Điều quan trọng là bạn cần phải dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, kéo dài niềm vui ấy.

Con số may mắn: 2, 5, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Thìn

Trong ngày cuối tuần, bản mệnh có quý nhân mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả việc học hành, thi cử, sự nghiệp và tình duyên của người tuổi Thìn. Tinh thần phấn khởi mang lại cho bạn một ngày cuối tuần viên mãn, thư thái.

Nhìn chung hôm nay gia đạo tuổi Thìn bình an, gia đình trong ấm ngoài êm, khoảng cách giữa hai thế hệ được rút ngắn lại, vợ chồng con cái hòa thuận, không có chuyện muộn phiền, cứ thảnh thơi tận hưởng cuộc sống mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Lưu ý, bản mệnh cần chú ý khi xuất hành xa, tránh vướng vào xui xẻo bất ngờ gây hại sức khỏe bản thân.

Con số may mắn: 1, 5, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới, công việc của người tuổi Tỵ diễn ra như thường lệ, hầu như không gặp phải trở lực nào quá lớn. Tuy nhiên, ngày này có điều hung họa rình rập, bạn nên nâng cao ý thức về vấn đề an toàn lao động, nhất là những ai làm trong lĩnh vực xây dựng. Khi ra công trường, cần được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, tuân thủ mọi quy tắc để không xảy ra tình trạng đáng tiếc nào.

Bên cạnh đó, bản mệnh dễ vướng vào rắc rối thị phi, vừa đau đầu nghĩ cách xử lý vừa cảm thấy mình bị thua thiệt đủ đường, có lòng tốt nhưng lại bị hiểu nhầm.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa của bạn quá vượng, dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Con số may mắn: 3, 6, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chào ngày thứ bảy trong trạng thái khá uể oải, bí bách, kể không hết việc và áp lực tinh thần phải chịu đựng. Tính tình bạn cứng nhắc, không thể xử lý công việc hiệu quả, đánh mất uy tín và niềm tin với mọi người xung quanh.

Ngay từ đầu giờ sáng, bạn đã phải chạy đôn chạy đáo để xử lý công việc. Nhưng ai biết đó là đâu, có kẻ còn cố tình gây thêm áp lực cho bạn bằng cách giao những việc không thuộc chuyên môn hoặc bạn chưa từng có kinh nghiệm trước đó.

Tình cảm của bản mệnh đi xuống. Có điều gì vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, tránh to tiếng trước mặt con trẻ khiến chúng sợ hãi và mất niềm tin ở bố mẹ.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Mùi

Ngày thứ bảy của người tuổi Mùi có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân. Dù đã cố gắng nhượng bộ, nhưng với những người không biết điều, họ lại càng được đà lấn tới. Đôi khi im lặng là vàng nhưng cũng có lúc bạn cần lên tiếng để phân bua cũng như chấn an tinh thần tất cả mọi người.

Hiệu quả công việc trong ngày giảm đi trông thấy. Bởi bạn làm việc xao nhãng, thiếu tập trung, đầu óc lúc nào cũng quay cuồng những suy nghĩ tiêu cực. Đã cuối tuần rồi, bạn nên thả lỏng cơ thể, có thể cho phép mình nghỉ ngơi sớm, đi làm về tìm một góc yên tĩnh nào đó để “trốn” khỏi sự náo nhiệt, ồn ào.

Dù tuổi Mùi được mùa Đông che chở, ít khi mắc phải những bệnh do thời tiết gây ra. Tuy nhiên, nếu lười vận động, không chăm chỉ tập luyện thể thao, sức đề kháng sẽ giảm sút, nguy cơ mắc bệnh tăng cao, cần hết sức lưu ý.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Ngày thứ bảy này mang tới không ít tin vui về tài lộc cho người tuổi Thân. Bạn không còn phải vắt óc suy nghĩ làm sao quay đủ tiền để thực hiện kế hoạch kinh doanh sắp tới nữa rồi. Cứ tự tin và yên tâm rằng, sự suy tính của bạn gần như ở mức hoàn hảo rồi, không phải lo lắng quá nhiều nữa, tập trung phấn đấu mục đích chính là được.

Suy nghĩ của bản mệnh cũng trở nên thông thoáng, thấu đáo nên không khó để đưa ra những ý tởng độc đáo phục vụ cho việc phát triển công việc, sự nghiệp. Chính vì thế mà uy tín của bạn được nâng cao, ai nấy đều không còn bất cứ lời bàn ra tán vào nào về năng lực làm việc của bạn nữa.

Nếu có ý định ra mắt gia đình đối phương trong ngày thứ bảy này, bạn nên dậy thật sớm, tập thể dục và ăn sáng đầy đủ. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình bộ trang phục nhã nhặn và tiện dụng nhất có thể. Để khi đến nhà ra mắt, bạn tạo ấn tượng tốt, thậm chí có thể xắn tay áo để phụ giúp mọi người nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, ghi

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Dậu

Nhìn chung, người tuổi Dậu tận hưởng ngày cuối tuần trong cảm giác thư thái, vô cùng bình yên. Công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới tôn trọng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Bạn nên bỏ chút tiền túi để thết đãi mọi người khi kí được hợp đồng lớn. Điều đó sẽ giúp các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên hữu hảo hơn, tốt đẹp hơn.

Vận trình tài lộc đang có xu hướng khởi sắc, không chỉ nguồn thu chính tăng mà nguồn thu phụ cũng lạc quan. Những nỗ lực phấn đấu của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, có tiền mà không biết giữ có ngày trắng tay. Nếu bạn không giỏi quản lý tài chính, có thể nhờ cha mẹ “tay hòm chìa khóa” giúp, đảm bảo tiền bạc luôn trong trạng thái an toàn.

Phương diện sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Tuy nhiên, để thay đổi không khí và tinh thần, bạn nên rủ nửa kia tham gia khóa học khiêu vũ, đàn hát… vừa nâng cao đời sống tâm hồn lại rất tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Ghi xám, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Tuất

Nhìn chung vận trình tài lộc của người tuổi Tuất bình ổn trong ngày thứ bảy, có thu có chi, tiêu pha không phải dè chừng hay đắn đo quá nhiều. Vất vả kiếm tiền rồi cũng có lúc bạn cần dành thời gian để hưởng thụ, đó là chuyện đương nhiên, nên không cần phải căn ke quá làm gì cho đau đầu.

Nhưng lưu ý, ngày có điềm báo về sự xung đột. Tốt hơn hết là bản mệnh không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Tuy tài chính ổn định như thế nhưng mặt tình cảm của người tuổi Tuất lại có phần sa sút, kém sắc. Yêu một ai đó không phải là áp đặt suy nghĩ của mình lên họ. Trái lại, đó phải là sự thấu hiểu, cảm thông và dung hòa những khuyết điểm của nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ bảy của người tuổi Hợi có một ngày khá bình yên. Việc lớn nhỏ diễn ra khá trôi chảy, các mối quan hệ xã giao cũng duy trì ở mức bình ổn, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên đôi lúc bản mệnh lại có những quyết định khó hiểu, cảm giác như không tự tin vào chính mình. Lúc cần sự quyết đoán bạn lại không hề có, cứ như đang lệ thuộc vào người khác vậy. Đã tới lúc bạn cần thay đổi chính mình để cuộc sống được “dễ thở” hơn rồi.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, nóng vội chỉ khiến mọi việc gặp trở ngại hơn mà thôi.

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn