Tử vi ngày 7/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi ngày 7/7/2018 sẽ cho biết công việc, tình duyên và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo như thế nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải là ngày Tình yêu của Bạch Dương. Dường như cái gì đến đỉnh điểm thì cũng phải suy thoái. Mới hôm nào còn yêu đắm say, nhưng giờ bạn thấy mọi điều thật nhạt nhẽo. Song nó đã trở thành thói quen nên bạn không nỡ dứt bỏ mà vẫn có chút luyến lưu.

Công việc của bạn hôm nay khá ổn thỏa. Sau bao cố gắng thì hôm nay bạn đã nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người. Điều đó là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn, học hỏi thêm những kiến thức mới và gom góp thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa để không bị bỡ ngỡ cho những lần sau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy sự cô đơn bao trùm lấy mình, bạn sợ hãi cảm giác mình chỉ có một mình và không có ai ở bên để quan tâm, chia sẻ. Có lẽ trước giờ bạn tỏ ra quá mạnh mẽ nên giờ đây, khi bạn yếu đuối và muốn suy sụp cũng chẳng có ai hay biết, hoặc mọi người đều nghĩ rằng bạn muốn yên tĩnh một mình vì chẳng có chuyện gì quá to tát.

Đôi khi mạnh mẽ quá mức cũng không phải là điều tốt, thế nên đừng quá gồng mình lên bạn nhé. Hãy sống đúng với bản chất của mình, khi yếu mềm thì rơi lệ, khi vui vẻ thì nói cười, khi mệt mỏi thì hãy dựa vào ai đó. Hãy để cho người ấy được ôm lấy bạn vào lòng, cùng nhau san sẻ những nỗi buồn và khiến cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

song_ngu_2017_gkki

Mức độ nổi tiếng của bạn sẽ tăng lên rõ rệt vào hôm nay, tất cả là nhờ vào việc bạn đã vô cùng hào phóng đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai gặp rắc rối và tìm đến bạn. Điểm mấu chốt chính là việc bạn luôn biết rõ cách nào là tốt nhất để giúp người ấy vượt ra khỏi tình trạng khốn khó hiện giờ, nói với họ những điều họ đang cần, bằng giọng điệu tâm sự thay vì giống như đang lên lớp họ. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy đảm bảo là bạn đã có sự chuẩn bị tinh thần cho khối lượng công việc tăng lên đáng kể vào hôm nay nhé. Bởi nếu bạn muốn đạt được một vị trí nhất định, bạn cần bỏ ra thời gian và công sức theo đuổi nó, chứng minh cho người khác thấy năng lực và nhiệt huyết của mình. Bắt đầu ngay từ lúc này để có thể kịp thời giải quyết rắc rối phát sinh nhé bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày may mắn về tiền bạc. Bạn cứ tưởng cuối tuần này phải chịu cảnh nghèo đói nhưng vận may đến, cho bạn thêm cơ hội kiếm tiền, cứ thế là no ấm thôi. Giữ chặt tiền nhé, gì chứ không có tiền thì cũng vật vã lắm đó.

Người ấy không cảm nhận được tình cảm của bạn, cho rằng bạn không đủ quan tâm và chu đáo với người ta. Điều ấy khiến cho bạn khó chịu bởi bao nhiêu tình cảm của mình bị phủi sạch bằng không. Cả hai quay ra tranh cãi, bới móc lỗi lầm của nhau, chẳng còn thấy bóng dáng của tình yêu đâu nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời cho việc giải quyết những vấn đề rắc rối, nhìn nhận lại ý tưởng của bản thân, hay bất cứ công việc nào đòi hỏi sự tập trung trí óc. Không chỉ vậy, ngay lúc này, Xử Nữ cảm giác mình đang có một nền tảng vô cùng vững chắc để dựa vào và ngay lập tức đủ sáng suốt để nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, từ đó tách riêng ra những chi tiết mà bạn cần đi sâu. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không hài lòng lắm với tình yêu mình đang có. Bạn vẫn thấy rung động khi đứng trước người ấy, nhưng càng ngày thì những thói quen và tính cách đối lập nhau càng hiện ra rõ khiến bạn băn khoăn, không biết hai người có thể ở cạnh nhau lâu dài hay không, cuộc tình này sẽ kéo dài đến bao giờ.

Cung-thien-binh-ngay-20-10(1)

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình vui vẻ hơn rất nhiều khi bạn không cần phải cố gắng quá mức. Bởi thế, nếu có chuyện gì khiến bạn phiền não và lo lắng, hãy tạm thời thả lỏng bản thân trước khi mải miết suy nghĩ cách giải quyết nó. Một khi tự bạn không thể nào đối mặt được, hãy thử tìm một vài người bạn có thể tin tưởng và cùng nhau tính cách nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hào hứng với công việc mới nhận, nó mở ra cho bạn cả một chân trời mơ ước. Bạn có cảm giác mình sẽ làm rất tốt công việc lần này, bởi bạn thực sự yêu thích và mong muốn có thêm nhiều kiến thức mới, nhiều kinh nghiệm mới cũng như cơ hội để thử thách năng lực của bản thân.

Bạn luôn nhiệt tình và năng nổ trong công việc. Bạn nghĩ rằng nếu mình cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ nhận lại được những phần thưởng xứng đáng. Đó quả là một điều hiếm có, bởi các bạn trẻ còn nông nổi, không mấy ai suy nghĩ được chín chắn như vậy. Bạn đang đi đúng hướng rồi đó, tiếp tục nỗ lực nhé

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay lúc này, đời sống tình cảm của bạn đang dần đi vào ổn định. Bạn luôn có cảm giác chắn chắn, an toàn, và có những dự định cụ thể rõ ràng về việc bạn sẽ làm những gì tiếp theo. Bởi vậy, dã tới lúc bạn cần dành sự quan tâm nhiều hơn cho khía cạnh vật chất trong cuộc sống của mình rồi. Giảm bớt những chi tiêu không cần thiết và quyết tâm hơn trong việc dành dụm hàng tháng. 

bev7752481115

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có tình yêu ngọt ngào khi người ấy luôn có những cử chỉ yêu thương và quan tâm bạn mỗi ngày. Bạn cảm nhận được sự may mắn và niềm hạnh phúc khi luôn có một người ở bên, đồng hành cùng mình trên chặng đường đời nhiều những chông gai và trở ngại, giúp mình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.

Bạn cảm thấy có những khi mình thực sự dựa dẫm vào người ấy quá nhiều, bạn cũng lo sợ mình sẽ dần trở nên yếu đuối và phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm của người khác. Bạn không muốn mình trở nên nhu nhược và sợ rằng sẽ có ngày người ấy rời xa. Nhưng bạn ơi, yêu là đặt trái tim mình ngoài lồng ngực, hãy cứ tận hưởng tình yêu như bạn muốn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù bạn có cần điều gì vào hôm nay đi chăng nữa, vẫn luôn có những người bạn sẵn lòng giúp đỡ bạn đạt được điều đó. Không chỉ vậy, họ cũng không ngần ngại trả lời bạn trong bất cứ lĩnh vực nào được đưa ra, và chính bạn cũng bất ngờ với những câu trả lời đầy mới mẻ mà bạn nhận được đấy. Đó chính là lí do bạn nên cảm thấy biết ơn vì những người bạn tuyệt vời đến vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn