3 con giáp có QUÝ NHÂN NỮ PHÙ TRỢ, RỦI RO ĐƯỢC HẠN CHẾ, XUI XẺO BỊ ĐẨY LÙI trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ được quý nhân nữ phù trợ hết lòng, giúp hạn chế ruit ro, xui xẻo trong năm 2018.

Tuổi Mão

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân nữ giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai. Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

con-giap-11

 Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Tuổi Mùi

Tử vi 2018 của tuổi Mùi không tốt lắm nhưng có quý nhân nữ phù trợ nên cũng không ảnh hưởng quá xấu. Năm 2018 cũng không phải là một năm thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi. Công việc đang làm khó thăng tiến, nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải. Chú ý quan tâm đến sức khỏe hơn nữa.

Con trai tuổi Mùi thường thích giao lưu và giúp đỡ phái đẹp nên thường được những người đẹp coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do không ràng buộc, là một “cao thủ tình ái”, tuy nhiên, rất có thể vợ họ là những người lớn lên cùng họ. Con gái tuổi Dậu thích những chàng đẹp trai ga lăng, họ chủ động trong tình yêu biết nắm bắt tình yêu của mình. Sau khi kết hôn, họ chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình, là người vợ đảm đang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link