3 con giáp có số VƯƠNG GIẢ, LỘC LÁ nhập nhà năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì có số vương giả, nhiều lộc lá nhất năm 2017.

1. Tuổi Tý

May mắn lại một lần nữa gọi tên người tuổi Tý. Thực ra trong suốt cuộc đời, người tuổi Tý khá may mắn, họ thông minh, sắc sảo, nhạy bén, làm gì cũng cầu tiến, đến nơi đến chốn.

Bước sang năm 2017 vận thế của người tuổi Tý rất tốt, những kế hoạch, những dự định còn đang ấp ủ thì hãy thử thực hiện trong năm mới này nhé. Nửa năm đầu những trở ngại khá nhiều, nửa năm cuối thì vận khí thuận hơn, đến cuối năm chắc chắn là thời điểm bạn như cá gặp nước, cầu gì được nấy.

con=giap-1

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Mão

Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan. Nhưng năm tới này lại có Hung Tinh chiếu mệnh, mặc dù không gặp sóng gió gì lớn nhưng những việc phiền phức gặp phải cũng không hề ít.

Tuy nhiên, đường tài lộc lại cực thịnh, nguồn thu của họ khá dồi dào, không phải lo lắng gì về kinh tế cả.

3. Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu cũng là năm Tam Hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Sự nghiệp của tuổi Rồng tương đối thuận buồm xuôi gió, những khoản thu đổ về, tài lộc cực thình. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT