Giáng sinh tới gần, chị em "chơi trội" khoét áo, khoe bầu ngực được trang trí thành mặt tuần lộc

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái sẽ khoét một bên ngực của chiếc áo và trang trí phần "ngực trần" của mình thành hình dáng khuôn mặt của con tuần lộc. Thậm chí, có người "chịu nhiệt" tốt hơn khi diện hẳn một chiếc áo chéo vai phô toàn bộ một bên ngực của mình ra ngoài.

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là tới ngày Giáng sinh. Ở các nước phương Tây, Giáng sinh là một ngày lễ đặc biệt quan trọng. Trong ngày này, nhiều trào lưu thú vị cũng như kỳ quặc ra đời. Trong mùa Giáng sinh 2017, các cô gái phương Tây đã bất chấp cái lạnh, hào hứng "rủ nhau" khoét áo, để lộ một bầu ngực và trang trí lên đó hình mặt chú tuần lộc. Trào lưu này có tên: "Reindeer Boob" (tạm dịch: "Ngực tuần lộc"). 

Sau khi khoét thủng chiếc áo, các cô gái sẽ dùng vải, dây ruy băng và những đồ trang trí khác để tạo thành hình khuôn mặt của chú tuần lộc trên bầu ngực mình: Sừng tuần lộc được đính lên trên, đôi mắt đính lên ngực và mũi chính là "nhũ hoa". Bất chấp gió rét và tuyết rơi, các cô gái này còn "chịu chơi" diện những chiếc áo hở vai, chéo vai để phô toàn bộ một bên ngực của mình ra ngoài.

nguc-tuan-loc-1

 

nguc-tuan-loc-2

 

nguc-tuan-loc-4

 

Tưởng rằng hội chị em thích khoe vòng 1 mới hào hứng với trào lưu lạ này, nhưng phe nam giới cũng tỏ ra hào hứng chẳng kém. 

nguc-tuan-loc-5

 

nguc-tuan-loc-6

 

Ngoài trào lưu "Ngực tuần lộc", mùa giáng sinh này cũng có các trào lưu trang trí cơ thể khác như: mặt, mắt, môi, tay,... được nhiều người yêu thích hơn vì độ "an toàn" của nó.

nguc-tuan-loc-7

 

nguc-tuan-loc-8

 

nguc-tuan-loc-10

 

nguc-tuan-loc-11

 

nguc-tuan-loc-18

 

nguc-tuan-loc-19

 

nguc-tuan-loc-20

Những khuôn mặt được vẽ lên các biểu tượng, tông màu gợi nhớ tới Giáng sinh

nguc-tuan-loc-14

 

nguc-tuan-loc-13

 

nguc-tuan-loc-9

Những hình vẽ nhỏ xinh mang đậm không khí Giáng sinh

nguc-tuan-loc-21

 

nguc-tuan-loc-23

 

nguc-tuan-loc-22

Phong cách trang điểm này sẽ khiến bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh

nguc-tuan-loc-24

 

nguc-tuan-loc-12

Chiếc bụng bầu đáng yêu ghi lại kỷ niệm đón Giáng sinh cùng bé

nguc-tuan-loc-17

 

nguc-tuan-loc-16

Hoặc quyến rũ và ấn tượng hơn bằng cách vẽ toàn thân như thế này

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn