3 con giáp CỰC MAY, CỰC GIỎI, hốt hết tiền thiên hạ về nhà trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Năm 2017, 3 con giáp này đảm bảo làm ăn may mắn, tha hồ giàu sang phú quý, sự nghiệp thăng tiến vù vù.

Tuổi Dần

Bước sang năm 2017, người tuổi Dần sẽ thoát khỏi cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

con-giap

Tuổi Thìn

Năm 2017, người tuổi Thìn may như trúng số độc đắc. Nhờ có quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình giúp cho con đường sự nghiệp công danh của bạn lên như diều gặp gió.

Tuy nhiên sẽ có khá nhiều người ghen tỵ với thành công của bạn, do đó người tuổi Thìn cần thận trọng trong từng câu nói, ứng xử ôn hòa khi trò chuyện với người khác, đối với những tin đồn thất thiệt thì nên im lặng, thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất.

con-giap.01

Tuổi Tỵ

Trong sự nghiệp, tuy không được liệt vào hàng xuất chúng nhất trong thiên hạ nhưng cũng không thua kém ai. Họ chính là những người có nghị lực phi thường, đằng sau sự thành công của họ, luôn phải đổi bằng sự nỗ lực gấp 10 lần người khác.

Năm 2017 tuổi Tỵ lại có nhiều quý nhân phù trợ có thể kết giao được nhiều bạn mới. Tuy nhiên lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng ‘họa từ miệng mà ra’. Giữa năm là thời điểm vận thế tốt nhất và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của tuổi Tỵ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT