3 con giáp ĐẠI CÁT hết phần người khác, tiền tiêu thả ga vẫn căng ví trong tháng 5/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 5, 3 con giáp này khiến người khác hờn ghen đỏ mắt bởi họ sẽ vô cùng may mắn, giàu sang.

Tuổi Tý

Bước sang tháng 5/2017 này, những người tuổi Tý đạt vận thế cực tốt. Tình cảm đào hoa tưng bừng, sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhờ có quý nhân phù trợ. Nguồn thu từ các khoản chính phụ đều dồi dào. Tuy nhiên về cuối tháng 5, cần chú ý hơn một chút về sức khỏe, tránh xa bia rượu để giữ tinh thần không bị hoang mang.

Vận tài lộc có xu hướng suy trước vượng sau, tức là khoảng thời gian đầu tháng không mấy suôn sẻ nhưng sẽ khởi sắc dần từ giữa tháng trở đi, đến cuối tháng thì rất vượng. Đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ đều thu lãi, may mắn về tiền bạc thậm chí còn có thể trúng vé số nữa.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ có vận thế khởi sắc trong tháng này, họ có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng vô cùng thuận lợi, hãy chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc và may mắn. Vận trình công việc có nhiều điểm sáng, dù bạn đang đi làm hay vẫn còn đi học thì đều đạt được kết quả như ý nguyện.

giau

Tỵ Hỏa nhị hợp Thân Kim ngụ ý tài lộc vượng phát, tình hình tài chính cải thiện rõ rệt trong tháng, không còn tình trạng chi tiêu eo hẹp, bản mệnh muốn gì làm nấy, chi tiêu mua sắm không phải đắn đo quá nhiều. Cả nguồn thu chính và nguồn phụ đều tăng trong tháng, trong đó nguồn chính có xu hướng tăng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu 2017 có sao Tướng Tinh báo hỉ, quyền hành địa vị vững vàng. Quan hệ giao tiếp với mọi người xung quanh không quá tệ hại.

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong tháng mới này, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT