3 con giáp đề phòng ĐEN ĐỦ ĐƯỜNG, trốn đâu cũng không thoát ách THIÊN TAI tháng 5/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 5 này, những con giáp có tên trong danh sách sau sẽ phải hết sức đề phòng, bởi vận hạn đang đe dọa, cận kề.

Tuổi Dần

Tháng này, người tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều giảm sút đáng kể trong công việc vì Dần Tỵ . Công việc sẽ vấp phải i trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng. Vận trình tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may rồi chứ đừng nói đến sự đột phá. Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan, nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn nữa, trong khi các khoản chi cho mọi phương diện cuộc sống lại ngày càng tăng.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sẽ phải đối mặt với hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong tháng này. Một phần họ sẽ gặt hái  nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, nhưng bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải đối mặt với nguy có tán tài tán lộc bởi vận đen đeo bám.

con-giap

Tháng này, người tuổi Thân phàm là việc gì cũng cần đề phòng tuyệt đối, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục…

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn cũng cần phải chú ý hết sức trong những ngày của tháng 5 này. Công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, đôi lúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất phương hướng và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Tháng này, họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT