3 con giáp đề phòng TAI BAY VẠ GIÓ, XUI ĐỦ ĐƯỜNG trong tháng 7 Cô Hồn

( PHUNUTODAY ) - Đang trong những ngày đầu tiên của tháng 7 cô hồn, những con giáp này phải thật cẩn thận, đề phòng bị tai bay vạ gió, xui đủ đường...

1. Tuổi Mão

Trong tháng 7 cô hồn 2017, người tuổi Mão sẽ có rất nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng trong công việc, thêm vào tính cách khá ôn hòa, không thích gây chuyện, sẵn sàng nhẫn nhịn với người khác nên sự nghiệp có thể nói là khá thuận lợi. Tuy nhiên, cũng chính vì bạn được xem trọng và quý mến nên cũng không ít người mang lòng đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng bạn.

Trong 12 con giáp, vận hạn của tuổi Mão đến từ vận tiểu nhân, thậm chí nếu xử sự không tốt còn có thể khiến sự nghiệp gặp trở ngại lớn, thay đổi bất ngờ làm bạn trở tay không kịp trong tháng 7 cô hồn này.

con-giap-xui-2

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Tuất

Bắt đầu tháng 7 âm lịch Tuất phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những khó khăn, chướng ngại trong công việc và cuộc sống. Điều Tuất phải chú tâm nhất chính là đề phòng tiểu nhân hãm hại. Đừng quá tin người, cũng đừng dễ dàng cho ai vay mượn tiền bạc nếu không muốn lâm vào cảnh trắng tay.

Nếu đang muốn đầu tư kinh doanh, Tuất hãy cố gắng ẩn mình chờ hết ‘tháng cô hồn’ hãy triển khai. Tuất cũng đừng vì mọi việc không suôn sẻ mà quá lo lắng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Tuổi Tý

Người tuổi Tý khi bước sang tháng 7 cô hồn, có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt. Đường công danh sẽ gặp phải tiểu nhân ngáng đường, mọi việc đều bị cản trở, ganh đua, ghen ghét, tin đồn thì thất thiệt. Công việc trong tháng 7 âm lịch này cũng có nhiều trắc trở, bạn nên nhẫn nại và cố gắng để nhận được sự đồng thuận của cấp trên.

Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng hoặc có tin xấu về sức khỏe. Tháng này làm gì cũng nên có sự góp ý với mọi người để tránh những tổn thất lớn.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra nhanh chóng thế nên không tránh khỏi những lúc cãi cọ. Vì thế nếu chưa chắc chắn bất cứ một điều gì đó thì không nên đồng ý quá vội vàng, cẩn thận sẽ ân hận cả đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link