3 con giáp ĐEN ĐỦI đủ đường trong tháng 5, làm gì cũng "xôi hỏng bỏng không"

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 5 này, những con giáp này cực kỳ đen đủi, cẩn thận làm gì cũng xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ sẽ phải đối mặt với một tháng không mấy ngọt ngào và may mắn. Vì Dần Tỵ tứ hành xung nên vận trình của người tuổi Dần bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc. Sự nghiệp của bạn cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng.

Vận trình tài lộc không có chút khả quan nào. Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan, nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn.

Tuổi Hợi

Gặp phải thế lâm tượng tương xung, những người tuổi Hợi cũng phải chật vật để đi qua tháng nguy hiểm này. Bốn bề đầy rẫy hiểm nguy, mâu thuẫn cạnh tranh liên miên. Tương khắc Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên dường như chuyện gì cũng bị ngáng trở.

con-giap.01

Tài lộc của tuổi Hợi trong tháng này đối diện với nhiều áp lực, nhất là giai đoạn đầu tháng có nhiều biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ. Do đó tuổi Hợi không nên manh động, cần lấy tĩnh làm chủ, lấy tích lũy làm trọng, lấy nhu chế cương.

Tuổi Ngọ

Đầu tháng tuổi Ngọ sẽ gặp một số may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Những tưởng đâu là thuận lợi, nhưng thực ra chỉ được mấy ngày đầu. Cuối tháng vận trình giảm sút, khiến tinh thần và công việc của người tuổi Ngọ đều bị ảnh hưởng, bản mệnh hành sự thiếu hài hòa, không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Trong tháng mới, tinh thần tuổi Ngọ dễ dao động, làm việc cứng nhắc nên đôi khi biểu hiện kỳ quáy, lúc thì phóng khoáng, khi thì chi ly. Cũng bởi vì vậy mà dễ đánh mất cơ hội tốt, vận xui ngày càng đeo bám. Nguồn thu chính vẫn chủ yếu là chính tài, thứ tài cũng có nhưng không nhiều.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT