Nhìn tướng lông mày đoán ngay vận mệnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào lông mày vẫn có thể biết vận mệnh của người khác. Cùng tham khảo bài viết sau bạn nhé!

Lông mày bát sắc là tướng của người đặc biệt

Lông mày bát sắc tức chỉ lông mày sáng bóng, bát sắc (bát thái) tức chỉ màu sắc rực rỡ, trông rất đẹp mắt. Tương truyền rằng lông mày của vua Nghiêu có tám màu, trong mắt của vua Thuấn có hai con ngươi, đó đều là tướng của đế vương.

long-may-3

Ảnh minh họa. 

Lông mày đều và ngay ngắn là tướng quý

Lông mày mọc đều và ngay ngắn, đây là tướng của người cao quý. Người có lông mày dài quá mắt thường thông minh hơn người. Nếu có sắc vàng óng xuất hiện ở giữa lông mày thì cho thấy có tin vui.

Lông mày lá liễu

Người có lông mày nhỏ và cong như lá liễu thường học rộng hiểu nhiều, đa tài đa nghệ.

Lông mày đẹp như vẽ, người này có tải vận tốt, có thể được phái nữ giúp đỡ. Trên lông mày có xương nhỏ rất cao, gọi là xương cứu quân, người có tướng lông mây này thường rất mạnh mẽ và quyết đoán.

Lông mày dài

Lông mày dài quá đuôi mắt, người này thường có nhiều anh em trai, thường là năm sáu người. Lông mày không rậm, đuôi lông mày lại mọc lung tung, đầu nhọn, đuôi to và mọc lưa thưa, người này có thế có tới tám chín anh em trai.

Lông mày thẳng

Người có lông mày thẳng, đầu lông mày vểnh lên, người này có tinh thần dũng cảm, hăng hái sôi nổi.

Nếu lông mày to và rộng như đám mây, người này mình đầy võ nghệ, hoặc là nhân viên quan trọng trong ngành quân đội.

Lông mày có xoáy

Đoạn cuối của lông mày nếu xoáy sang trái hoặc sang phải, người này nắm quyền lớn trong tay và giữ chức vụ rất quan trong.

Trùng mi

Trùng mi tức chỉ lông mày rậm và rủ xuống, người này tất cường tráng và dũng mãnh. Lông mày giống như hình cung lên, đây là tướng của người hiên lãnh lương thiện.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn