Không mặc nội y, Phi Thanh Vân lộ vòng 1 phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Công chúng một lần nữa phải lắc đầu ngán ngẩm trước cách khoe vóc dáng có phần phản cảm của Phi Thanh Vân.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục gây chú ý với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Không hở trên hở dưới như những lần xuất hiện trước đó, người đẹp bất ngờ kín cổng cao tường. Thế nhưng chưa kịp mừng, công chúng lại phải lắc đầu ngán ngẩm khi nhận ra Phi Thanh Vân không mặc nội y, để lộ nhũ hoa lấp ló.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Vào tháng 7 vừa qua, Phi Thanh Vân đã thực hiện hàng loạt những cuộc phẫu thuật như đặt túi ngực, hút mỡ, tạo thành bụng, độn vòng 3.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Trước đó ít ngày, Phi Thanh Vân cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi diện trang phục trễ nải và góp mặt trong live concert của Quang Hà với vai trò khách mời. Tuy nhiên thay vì những lời khen ngợi, người hâm mộ lại dành cho Phi Thanh Vân ánh nhìn không mấy thiện cảm bởi cách khoe dáng có phần phản cảm.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Sau khi lột xác, cô rất chăm chỉ khoe vóc dáng chữ S trong những bộ cánh táo bạo.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Công chúng một lần nữa phải lắc đầu ngán ngẩm trước cách khoe vóc dáng có phần phản cảm của Phi Thanh Vân.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Sau ca đại phẫu để nâng ngực, độn mông và thu gọn eo, Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện tại các event trong những bộ cánh hở hang, tôn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, 'gái một con' cố tình khoe ngực, mông nên rất phản cảm.

phi-thanh-van-khong-mac-n

Trước những bình luận tiêu cực này, cô tâm sự: "Đẹp khen, xấu chê. Miệng lưỡi thế gian muôn đời là thế! Trên đời, không gì ác độc hơn lời lẽ phiến diện về nhan sắc của người nghệ sĩ. Công chúng yêu cái đẹp, là nghệ sĩ tôn trọng cái đẹp, Vân không ngần ngại thử thách bản thân, 'lột xác' để hoàn thiện mỗi ngày. Vân đã hân hoan chia sẻ với cộng đồng tất cả về ca phẫu thuật thế kỷ của mình bằng những hình ảnh thật nhất từ trái tim chân thành, cởi mở".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn