3 con giáp KIẾM TIỀN SIÊU ĐỈNH, THU NHẬP CỰC KHỦNG trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì kiếm tiền cực giỏi, thu nhập khủng nhất tháng 8/2017.

1. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vô cùng cá tính, rất nhanh nhạy, trời sinh thông minh, ông trời phú cho họ khả năng kinh doanh giỏi. Vào tháng 8/2017, khả năng làm ăn của người tuổi Tỵ càng thêm mạnh mẽ, vận may phủ lên người làm cho họ có thể sớm hơn người khác phát hiện những đầu thương cơ kếch xù.

Con người tuổi Tỵ khá thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng.

Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ, cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Trong tháng 8 này, Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên.

con-giap-2

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Sửu

Tháng 7/2017, những người tuổi Sửu được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm gia đình hòa thuận. Nguồn thu của người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu không chỉ đến từ tiền lương mà họ còn có khả năng kiếm một gia tài lớn bằng cách tham gia các hoạt động đầu tư.

Với sự sáng suốt, tính cẩn thận cộng với vận may, chắc chắn họ sẽ làm nên việc lớn. Do đó, vấn đề tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tiền tài lộc lá cả năm gặt hái nhiều may mắn.

Đây cũng là năm để Sửu lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

3. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt tháng 8/2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Tháng 8/2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link