3 con giáp LÀM ĂN CHÂN CHÍNH SẼ GIÀU CÒN GIAN LẬN SẼ MẤT CẢ VỐN LẪN LỜI trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những con giáp dưới đây. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy.

Tuổi Tý

Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những người tuổi Tý. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy. Để có thể hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý nên năng đi chùa triền. Con đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để có thể kết hôn và sinh con.

Cũng theo tử vi 2018 thì tình cảm tuổi Tý trong năm nay không được tốt, khá u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Bạn hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn.

Về sức khỏe: Cảm xúc bất an khiến bạn suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình và tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích sẽ là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.

con-giap-8

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền tuy nhiên bạn tiêu cũng không ít. Trong năm nay những người tuổi Thìn cần tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa. Năm nay là một năm khá thuận lợi để bạn làm việc lớn.

Sự nghiệp: Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình cảm: Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Tuổi Thân

Trong năm nay những người tuổi Thân sẽ có thể phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì bạn khó thăng tiến, nếu đầu tư thì bạn nên chia nhỏ ra. Vấn đề tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy bạn hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Sự nghiệp: Năm nay bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn.

Đường tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2018 rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc.

Trong năm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh gì thì rất dễ bị tái phát trong năm nay đấy. Bạn có thể gặp phải tai nạn nhỏ bởi vậy nên khi ra ngoài bạn phải cẩn trọng những lời ăn tiếng nói và không thể quá lỗ mãng kẻo có xô sát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link