3 con giáp PHÚ QUÝ, GIÀU SANG, TIỀN TIÊU XẢ LÁNG trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 8/2017, những con giáp này có thu nhập tốt, phú quý vinh hoa, tiền tiêu xả láng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp thành công, phú quý, nhiều tiền nhất tháng 8/2017 trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào tháng 8/207, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả tháng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

con-giap-22

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn trong suốt tháng 8/2017 về tài chính. Trong cuộc sống và công việc luôn thuận lợi, tiền vào hầu bao như nước.

Bên cạnh đó, ngoài công việc chính người tuổi Hợi cũng khá thuận lợi trong nghề tay trái của mình khi phát huy được những tài lẻ trong các mối quan hệ để kiếm tiền.

Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

3.Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nội tâm tinh tế, đồng cảm sâu sắc với nhiều mảnh đời khác nhau. Khi gặp người có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ cố gắng trong khả năng của bản thân để giúp đỡ. Mệnh chủ năm Thìn vốn “ngoài lạnh trong nóng”, họ sẽ âm thầm giúp đỡ, làm việc thiện. Chính vì vậy, mệnh của người tháng 8/2017 thường tốt, nhiều điều may mắn đến với họ, phú quý dần dần kéo đến khả năng thành công là rất lớn. Họ dẫn đầu trong những con giáp đại phú đại quý trong tháng 8/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn