Cùng diện trang phục họa tiết "drap trải giường", Selena Gomez và Công nương Meghan Markle ai mới thật sự đẳng cấp?

( PHUNUTODAY ) - Selena Gomez và Công nương Meghan Markle tuy mặc trang phục cùng họa tiết nhưng hai người đẹp lại nhận được những đánh giá hoàn toàn trái ngược nhau từ phía công chúng.

Trong buổi ra mắt phim Hotel Transylvania 3, Selena Gomez khiến công chúng được một phen mướt mắt với trang phục cực kỳ cá tính. Diện mẫu phong cách matchy - matchy với phần trên là áo croptop phối cùng chân váy dài lưng cao bên dưới, khiến cô nàng trông rất ấn tượng.

1 dam vang
1

Tuy nhiên, nhiều người đã nhận ra họa tiết trên bộ đồ của Selena Gomez khá giống 1 phiên bản váy gây tranh cãi được công nương Meghan Markle diện cách đây không lâu.

1aa

Được biết hai phiên bản đầm này thuộc về nhà mốt Oscar de la Renta. Bộ trang phục của Selena Gomez và công nương Meghan mặc được may cùng 1 họa tiết hoa văn trắng xanh.

2

Cả hai thiết kế này đều có giá khá đắt đỏ, phiên bản của Selena mặc là 2.490 đô còn của Meghan là 3.922 đô. Nhưng nếu bộ trang phục của Selena Gomez vừa vặn và tôn lên 3 vòng của cô thì thiết kế công nương chọn diện lại khiến công chúng khá thất vọng bởi chiếc váy rộng thùng thình có vẻ như đang “nuốt chửng” lấy Meghan.

Nhiều người còn bông đùa rằng bộ váy của Công nương chẳng khác gì bộ ga trải giường hiện đang được bán trên mạng. Chưa dừng ở đó, phụ kiện đội đầu của Công nương cũng bị đem ra so sánh với… cục bông tắm.

Còn bạn thấy sao, giữa Selena Gomez và Công nương Meghan thì ai diện trang phục này đẳng cấp hơn?

Còn bạn thấy sao, giữa Selena Gomez và Công nương Meghan thì ai diện trang phục này đẳng cấp hơn?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn