3 con giáp "SỐ NHỌ", dễ gặp TAI BAY VẠ GIÓ trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Thành thực chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì số rất đen đủi, dễ gặp tai bay vạ gió năm 2017.

1. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Dù ở hoàn cảnh nào bạn cũng cố gắng vươn lên, không muốn nhờ cậy họ hàng thân tộc và luôn giữ đúng tư cách, không để người lợi dụng, lấn áp nhưng lại sẵn lòng giúp đỡ kẻ khó nghèo, cơ cực.

chia-buon-3-con-giap-xui-xeo-mat-van-nhat-nam-2017

 Tuổi Hợi vốn là người hiền lành, chân thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. 

Trong năm mới, người tuổi Hợi có suy nghĩ và hành động tiêu cực. Khi lo lắng, họ dễ mắc sai lầm. Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.

Năm 2017 tuy không có được những khoản tiền lớn nhưng nếu có sẵn bất động sản hoặc cổ phiếu thì đây cũng sẽ là nguồn thu tương đối ổn định dành cho bạn. Các khoản thu nhập thêm cũng kém hơn. Tuổi Hợi cần tránh đầu tư lớn hãy nhớ gặp năm tài vận kém đừng tham vọng chỉ cần giữ được ổn định đã là thắng. Giao dịch tài chính cần thần trọng, những gì có thể hạn chế mua sắm thì nên hạn chế.

2. Tuổi Thân

Năm sau, theo tử vi, người tuổi Thân phạm phải “Thái Tuế”, làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Công việc cũng không được như ý muốn, thường xuyên bị cấp trên bắt lỗi. Nhiều lần, họ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, thậm chí họ còn mất phương hướng khi làm việc.

Năm Đinh Dậu, người tuổi Thân cần tránh nóng giận nếu không sẽ gây bất hòa với đồng nghiệp. Cố gắng “Một điều nhịn chín điều lành” để mọi việc được đơn giản và dễ giải quyết.

Có thể nói đây sẽ là một năm thất bại với người tuổi Thân. Công việc không thành, tình duyên cũng trắc trở, các khoản thu không tăng mà ngay cả sức khỏe cũng giảm sút. Mọi thứ rắc rối dường như luôn đến cùng một lúc, vì thế bạn cần thận trọng. Vì thế, trong năm tới, người tuổi Thân nên tránh đầu tư lớn, làm gì cũng phải xem xét cẩn thận, tránh nghe lời tiểu nhân để rước họa vào thân.

3. Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT