6 chiêu độc khiến chồng mê mẩn vợ, cả đời nghe lời răm rắp, không thèm tơ tưởng đến đàn bà khác

( PHUNUTODAY ) - Vợ mà biết những chiêu độc này thì đảm bảo 100% chồng mê mẩn, cả đời nghe lời răm rắp, không thèm tơ tưởng đến đàn bà khác.

Khen ngợi chồng

Khi chồng sẵn sàng về nhà sớm để phụ vợ dọn dẹp, nấu ăn hoặc trông con thì chị em đừng bao giờ tiếc lời khen ngợi anh ấy. Đừng nghi ngờ lòng tốt của chồng bằng những câu nói như: “Sao hôm nay anh lạ vậy, anh làm gì có lỗi với em phải không?”, “chắc hôm nay có bão quá, chuyện lạ”, … sẽ tạo nên cảm giác nghi kỵ, mất nhiệt tình ở đối phương.

Đừng tiếc những câu khen ngợi như: “chồng em giỏi quá”, “không ai yêu vợ bằng chồng em”… sẽ khiến nam giới sướng rơn và phát huy những hành động tích cực.

Những lời nói dễ nghe luôn nhận được nhiều cảm tình là thế các mẹ à! Thay vì hoạnh họe, nghi kỵ, chị em hãy dịu dàng, tích cực khen ngợi chồng nhiều hơn.

Nói lời yêu với chồng

Thú thật đi, đã bao lâu rồi chị em không nói câu “em yêu chồng” với người đàn ông của đời mình. Dẫn biết cuộc sống hôn nhân với cơm áo gạo tiền khiến chị em mệt mỏi, chán chường nhưng đừng bao giờ để vật chất đè bẹp những giá trị tinh thần. Hơn nữa, suy nghĩ cưới nhau thì không cần nói với nhau những lời mật ngọt là hoàn toàn sai lầm nhé!

Các mẹ biết không, chỉ một lời nói yêu thương cũng đủ để chồng như được tiếp thêm động lực phấn đấu vì gia đình. Những lời yêu đương sẽ luôn nhắc nhớ về tình cảm vợ chồng để anh ấy không thèm tơ tưởng đến phụ nữ khác.

Chỉ câu nói “em yêu anh” cũng đủ để giữ chặt trái tim người đàn ông bên chị em cả đời thì ngại gì lại không nói phải không?

Cuộn mình trong vòng tay chàng

Tối thứ 7, chàng mải mê với 1 bộ phim hành động trong khi bạn dán mắt vào điện thoại, nằm một góc chơi trò bắn kẹo trên điện thoại? Hãy ngưng ngay tình trạng này và thử áp dụng tuyệt chiêu “cuộn mình” nhé. Hãy nhẹ nhàng đến bên, rúc vào lòng chàng. Bạn vẫn có thể tiếp tục với trò chơi của mình, chàng vẫn có thể xem phim, nhưng sự gần gũi và đụng chạm chắc chắn sẽ thắp lên và duy trì ngọn lửayêuthương. Hơn nữa, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn xem phim cùng chàng, hoặc chàng giúp bạn vượt qua một bàn khó trong trò chơi.

Hãy thắp lửa trong nhau bằng những điều đơn giản như thế. Một chiếc ôm từ phía sau mỗi buổi sáng sớm trước khi cuống cuồng với con cái và bữa sáng, hãy ôm nhau khi ngủ dù bạn có mệt mỏi đến đâu. Bắt đầu và kết thúc một ngày với những điều dễ thương như vậy, lửa tình yêu có muốn tắt đi cũng chẳng dễ chút nào.

6-chieu-doc-khien-chong-me-man-vo-ca-doi-nghe-loi-ram-rap-khong-them-to-tuong-den-nguoi-dan-ba-khac-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Hãy nhận biết cảm xúc của chồng

Phụ nữ rất nhạy cảm trong giao tiếp, đôi khi không cần nói lời nào cũng hiểu đối phương đang mong muốn điều gì. Với sự nhạy cảm đó, chị em đừng bỏ qua những cơn tức giận, buồn bã hay thất vọng của chồng dù anh ta không nói ra.

Những lúc cảm xúc bất ổn, bất kỳ người chồng nào cũng cần được chia sẻ, an ủi, động viên từ vợ. Đừng tưởng đàn ông lúc nào cũng mạnh mẽ nhé, có những phút họ yếu đuối đến không ngờ luôn đấy!

Nếu chị em lơ là, không quan tâm đến cảm xúc của chồng thì đừng trách tại sao anh ấy lại tìm đến ai đó tâm lý hơn bạn!

Không “nổi đóa” khi chồng nhìn phụ nữ khác

Các mẹ ơi, chuyện đàn ông bị thu hút bởi 1 người phụ nữ hẳn là chuyện đương nhiên vì yếu tố hấp dẫn giới khiến phụ nữ và đàn ông bị cuốn hút bởi nhau. Phần lớn đàn ông luôn thích ngắm một phụ nữ xinh đẹp dù đôi khi anh ta chẳng có chút tình cảm nào. Tương tự vậy, phụ nữ cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi một người đàn ông nam tính, phong độ.

Nếu mỗi lần ra đường, chồng cứ hay nhìn phụ nữ khác thì chị em cứ để mặc chồng, nó đơn giản chỉ là một cái nhìn mà thôi. Việc ngắt nhéo hay ghen tuông vô cớ sẽ khiến bạn trở nên khó chịu trong mắt anh ấy.

Thắp lửa đam mê vào các buổi sáng

Lúc mới kết hôn, ngày nào chàng cũng tặng bạn một nụ hôn. Lúc là nụ hôn môi kề môi nóng bỏng, khi là cái thơm dịu dàng lên má, hay đặt lên trán một nụ hôn đầy chở che… dù là kiểu gì, những nụ hôn ban sáng cũng góp phần không nhỏ trong việc duy trì đam mê và thắp lửa hạnh phúc, cho thấy hai người quấn quýt và gần gũi thế nào. Giờ đây, chàng ngủ say như chết hoặc vội vàng phóng ra khỏi giường mà quên đi những điều lãng mạn nho nhỏ đấy. Bạn thì lại nghĩ: “Anh ấy không màng, việc gì ta phải chủ động”.

Đừng bao giờ coi nhẹ những gần gũi lúc sáng sớm. Hãy chủ động âu yếm chàng và đòi hỏi những điều tương tự. Không mất nhiều thời gian, chỉ cần một nụ hôn thôi, cũng đủ để cho cả hai lâng lâng và nghĩ về nhau cả ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn