Hari Won tiết lộ Trấn Thành bị mắc bệnh mù màu, không phân biệt được chính xác gam màu

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Hari Won tiết lộ về chuyện Trấn Thành bị mắc bệnh mù màu, cho nên anh khó có thể phân biệt được chính xác từng gam màu.

Trong tập 4 có chủ đề “Màu hạnh phúc”, 3 cặp đôi của chương trình "Khi đàn ông mang bầu" có cơ hội thể hiện tài năng hội họa khi vẽ những hình ảnh độc đáo lên bụng bầu của đồng đội mình. Tuy nhiên, với thử thách này cặp Hari Won - Trấn Thành gặp rắc rối trong việc lựa chọn màu sắc.

Trấn Thành đã lựa chọn sai màu sắc khiến bà xã Hari thốt lên, “Đánh má hồng màu gì kì cục quá vậy chồng”.

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won

Thế nhưng, điều làm khán giả cảm thấy hoang mang nhất chính là việc Hari Won tiết lộ Trấn Thành mắc bệnh bị mù màu, "Thưa quý vị, Hari cảm thấy rất là tội nghiệp cho chồng của Hari vì anh này bị mù màu".

Cũng trong phần thi này, các cặp đôi đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi tiết lộ về tên của con mình. Trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên mô phỏng hình vẽ kim tự tháp với tên con gái là "Nguyễn Cao Kỳ Quang" và con trai là "Hứa Vĩ Đại" thì Trường Giang và Hương Giang lại giới thiệu bé "Nguyễn Phù Thủy" và "Võ Trường Tồn".

Riêng cặp Trấn Thành - Hari lại có màn giới thiệu ý nghĩa về gương mặt cười là Trấn Cười và gương mặt khóc là Hari Cry.

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và Trường Giang - Hương Giang Idol

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên và Trường Giang - Hương Giang Idol

Giải thích về cái tên "bất hủ" đó, Trấn Thành cho biết, "Khi chúng ta vừa chào đời, chúng ta cất tiếng khóc bên nụ cười của gia đình, họ cười vì chào đón 1 sinh linh mới ra đời. Và chúng ta phải sống như thế nào đó, khi chúng ta mất đi thì mọi người lại khóc đưa tiễn, chúng ta thì cười viên mãn vì cuộc sống ý nghĩa và không hối tiếc".

Trước đó, Hari Won cũng thừa nhận, sức khỏe của cô rất yếu, cô từng bị ung thư cổ tử cung, cho nên khi chia sẻ về vấn đề có con, người đẹp cho biết cô chưa kiểm tra hay khám lại vì năm nay là năm cột mốc, xem nó có tái phát hay không. Nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Đồng thời, Hari Won cho biết, cô chưa cảm nhận được việc Trấn Thành sẽ biết chăm sóc cho vợ khi có con sẽ như thế nào bởi "anh vẫn là người ham chơi lắm, nên không biết khi nào mới có con"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn