3 con giáp TƯNG BỪNG đón lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến ngất trời trong tháng 5/2017

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem trong tháng tới này, con giáp nào sẽ gặt hái nhiều may mắn, công danh sự nghiệp vượng hơn người nhé!

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp là điều ai cũng mong muốn có được, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu. Vì thế, những người tuổi Sửu sẽ rất đáng ngưỡng mộ và ghen tỵ trong tháng này bởi họ sẽ gặp đà phát triển thuận lợi.

Quý nhân tương trợ, gặp hung hóa cát, đón không ít tin vui, có thêm nhiều cơ hội phát triển, công danh sự nghiệp thăng tiến rõ ràng. Bạn và đồng nghiệp thân thiện, hợp tác vui vẻ trong nhiều lĩnh vực. Những nỗ lực và khả năng trong công việc của bạn được cấp trên công nhân và tán thưởng.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ sẽ trải qua một tháng mới cực kỳ suôn sẻ và hanh thông. Nhìn chung tài lộc của tuổi Tỵ khá sáng, cơ hội tìm kiếm công việc nhiều, nếu xuất hành về hướng Nam thì gặp nhiều may mắn hơn về tiền bạc.

con-giap01

Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc, tính logic và sáng tạo song hành, dường như bạn làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và dễ dàng giành được thành công hơn người khác. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng, cũng rất nhạy bén trước thời cuộc, chẳng những khó khăn nào cũng kiên cường vượt qua mà còn nhìn thấy cơ hội tiềm tàng từ chính những trở ngại ngáng đường mình.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sẽ bội thu rất nhiều niềm vui, may mắn trong tháng này. Vận trình công việc có nhiều điểm sáng, dù bạn đang đi làm hay vẫn còn đi học thì đều đạt được kết quả như ý nguyện.

Tỵ Hỏa nhị hợp Thân Kim ngụ ý tài lộc vượng phát, tình hình tài chính cải thiện rõ rệt trong tháng, không còn tình trạng chi tiêu eo hẹp, bản mệnh muốn gì làm nấy, chi tiêu mua sắm không phải đắn đo quá nhiều. Cả nguồn thu chính và nguồn phụ đều tăng trong tháng, trong đó nguồn chính có xu hướng tăng nhẹ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT