3 con giáp VẬN MAY RƠI TRÚNG ĐẦU, nhất định thành ĐẠI GIA sau tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này đừng quá vội vàng rằng ở thời điểm này mình làm nhiều nhưng không thu kết quả. Hãy tin rằng sự nghiệp của bạn nhất định sẽ phất lên từ sau 30 tuổi nhé.

Tuổi Sửu

Sau tuổi 30, sự nghiệp của người tuổi Sửu mới ổn định. Người tuổi Sửu là người chịu khó, chịu khổ vì thế khi còn trẻ con giáp này đã trải qua không ít công việc.

Đến năm 30 tuổi, con giáp này do tìm được một ngành nghề phù hợp, cộng thêm những kinh nghiệm trong việc tích lũy, quản lý tiền bạc và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền nên tiềm lực tài chính của họ lúc này đã dồi dào gấp nhiều lần những người khác.

Đặc biệt bước vào trung vận, tài khí của người tuổi Sửu luôn luôn hưng vượng nên họ có thể tận hưởng một cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Tỵ

Đa phần người cầm tinh con Rắn có lối suy nghĩ khá truyền thống, có phần lạnh lùng, không tự dưng mà đi khen ngợi hay nịnh nọt ai đó.

tu vi ngay 23 6 2017

Trong công việc, tuổi Tỵ nhiệt tình, làm việc có kế hoạch rõ ràng, không có chuyện làm mà không nghĩ, nghe theo người khác một cách mù quáng. Họ mang lại cảm giác bình ổn, an yên cho những người xung quanh.

Vì cái tính bộc trực, nói năng không kiêng nể ai bao giờ, cộng thêm với thói kiêu căng ngạo mạn, họ rất dễ làm mất lòng người khác, thậm chí còn đắc tội với họ.
Con đường sự nghiệp vì thế mà gặp trở ngại, tiểu nhân nhiều hơn quý nhân, lúc nào cũng nhăm nhe, hằm hè nhằm gây phiền nhiễu, tranh quyền đoạt vị.
Nhưng rồi thành công lẫy lừng rồi cũng sẽ tới với con giáp này sau tuổi 30.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão khi trẻ thường gặp nhiều thăng trầm, cuộc đời vốn không được êm đềm nhưng hậu vận của họ càng ngày càng tốt, sống an nhiên sung túc.
Thời trung vận, họ rất giỏi trong việc đầu tư bất động sản nên tiền bạc luôn rủng rỉnh, không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Họ có thể nghỉ hưu sớm để tận hưởng cuộc sống giàu sang. Sau 30 tuổi, người tuổi Mão có sự nhạy cảm đặc biệt với các cơ hội kiếm tiền, việc quản lý tài chính đối với họ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

tinh do tien chat day nha

Tuy nhiên, xét đến cùng thì người xưa có câu: "Đức năng thắng số" (Phúc Đức có thể thắng số Mệnh); "Nhân lực thắng Thiên" (khả năng con người có thể cải số Trời) …

Con người nằm trong "quỹ đạo" của Nghiệp, chi phối bởi số mệnh. Nhưng nếu chúng ta có số mệnh kém sáng sủa, cũng chớ bi quan, phó mặc, đổ lỗi cho vận mệnh.

Thay vào đó, chúng ta phải cố gắng tu tâm tích đức một cách thành tâm, đầy thiện ý, hành động một cách tự nhiên theo lương tâm không tính vụ lợi, không cầu danh thì việc làm tuy nhỏ mà có khi Âm Đức lại to.

Ngược lại, những con giáp có số giàu sang cũng không nên tự mãn, ỷ có nhiều tiền, vung tiền của phi nghĩa ra, gọi là cho bố thí, làm phước, để được khen ngợi, ca tụng...

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, chính ta mới có thể tự cải số mệnh cho chúng ta mà thôi - "Phú quý tại thiên, cải vận tại nhân". Ngoài ta ra, không ai có thể cải vận giúp ta được, kể cả các đấng vô hình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT