3 con giáp VƯỢNG VẬN MAY nhưng phải đề phòng TIỂU NHÂN phá hoại trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn trong năm 2017 tuy nhiên lại có rất nhiều tiểu nhân vây quanh phá hoại nên phải đề phòng.

1. Tuổi Tý

Năm nay vận may của tuổi Tý được phục hồi và sẽ lấy lại được phong độ để phát triển. Tuy nhiên, trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên cũng phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

con-giap-2

Trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên cũng phải kể đến người tuổi Tý. 

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

2. Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có hoài bão chính đáng, và những hoài bão này sẽ được đền đáp trong năm 2017. Đối với những người tuổi Mão làm việc sở lĩnh vực nghệ thuật, sau nhiều năm trắc trở, sự nghiệp của bạn trong năm 2017 sẽ gặt hái được kha khá thành công. Hãy kiên định với đam mê và lựa chọn của mình bạn nhé.

Người tuổi Mão làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy biết nắm bắt cơ hội này và đặc biệt hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình.

Điểm đặc biệt của tuổi này là vui đối với những người tuổi Mão là năm nay tình duyên của bạn sẽ thăng hoa. Thú vị hơn những người tuổi Mão khéo léo có thể biến thù thành bạn. Những chàng trai, cô gái đã từng ghét bạn sẽ đem lòng mê bạn như điếu đổ. Người tuổi Mão đã có người yêu có thể sẽ kết hôn vào cuối năm sau.

Tuy nhiên, năm 2017, người tuổi Mão gặp Bệnh Tự vận, đồng thời chịu ảnh hưởng xấu từ Tai Sát. Trong Bát tự, khi lâm cục diện này, bản mệnh thường hay do dự, thiếu quyết đoán, suy tính quá nhiều nên bỏ lỡ cơ hội tốt.

Thêm nữa, vận tiểu nhân ngày một gia tăng, quấy phá, gây điều phiền muộn. Cụ thể hơn, việc tốt dễ bị người khác cướp đoạt, việc xấu bị đổ dồn lên đầu, làm ơn nhưng lại mắc oán, kẻ xấu buông lời gièm pha, nói lời thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi, giành giật tình cảm...

3. Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục…

Với những ai đang giữ chức quyền trong tay, con đường tiến thân cũng gặp trở lực khá lớn do kẻ tiểu nhân quấy phá. Trong năm, mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Nhưng nên nhớ, không dễ dàng tin tưởng ai đó tuyệt đối kẻo hối không kịp.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT