3 cung hoàng đạo ĐEN BẠC, ĐỎ TÌNH trong tháng 7/2017

( PHUNUTODAY ) - Những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây có xu hướng đen bạc, đỏ tình trong tháng 7/2017.

1. Cung Bạch Dương

Công việc

Bạch Dương trong tháng 7 này công việc không được suôn sẻ cho lắm, đây chính là lý do làm cho bạn luôn thấy buồn rầu và chán nản. Mặc dù vậy, nhưng Bạch Dương cũng đừng vội chán nản và lơ là công việc hãy cứ cố gắng hết mình, bạn sẽ thu lại về được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Sự nghiệp

Theo như tử vi tháng này, thì vấn đề về sự nghiệp và tài chính của người cung Bạch Dương đều bị may mắn bỏ lại sau lưng do đó các kế hoạch hay dự tính bạn đang định làm đều không cho kết quả tốt đẹp dẫn đến sự chán nản và mất niềm tin vào bản thân.

Lời khuyên dành cho Bạch Dương là chớ nên quá bi quan dù mọi chuyện có thế nào thì bạn cũng phải duy trì thái độ làm việc tốt. Nếu mọi chuyện đi quá xa, hoặc quá mệt mỏi hãy dành chút thời gian đi chơi, nghỉ ngơi cùng bạn bè hoặc gia đình để giảm stress đồng thời củng cố lại tinh thần làm việc.

Tài chính

Tài chính tháng này cũng chẳng mấy khấm khá gì đối với Bạch Dương. Đừng quá kì vọng vào vận may tài chính sẽ đến với mình, bởi tháng này là một tháng khá đen đủi đối với Bạch Dương. Tự thân vận động vẫn tốt nhất nhé!

Do bị thần may mắc bỏ quên lại phía sau khiến cho tình hình tài chính trong tháng này của Bạch Dương không được dư dả. Thay vì oán thán, bạn hãy lên một kế hoạch chi tiêu hợp lí, kiềm chế lại thú vui mua sắm của bản thân.

Tình cảm

Một tin vui cho Bạch Dương trong tháng 7 là tình cảm của bạn khá suôn sẻ và tốt đẹp trái ngược lại với những vấn đề đang gặp phải trong công việc.

Những Bạch Dương còn đang độc thân sẽ được thần tình yêu mỉm cười, cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp là vô cùng cao. Còn nếu bạn đang để ý đến một người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả tốt đẹp.

Sức khỏe

Cảm xúc và sức khỏe liên quan khá mật thiết với nhau, vì thế Bạch Dương hãy luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ tránh các suy nghĩ tiêu cực sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mạnh khỏe, tràn đầy sức sống.

k

Ảnh minh họa. 

2. Cung Song Tử

Tháng 7, Song Tử sẽ bắt tay vào thực hiện một dự án khá lơn lao có thể là: chuyển nhà, thiết kế lại nhà cửa hoặc là đi du lịch. Tuy nhiên để kế hoặc diễn ra được suôn sẻ thì bạn nên quản lý từng đồng, và xem xét ngân sách một cách cẩn thận.

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử sẽ gặp phải đôi chút khó khăn trong, thậm chí có những lúc bạn so súy nghĩ đến việc thôi việc để chuyển sang một hướng khác. Nếu thật sự có những lúc cần phải đưa ra quyết định như vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ bởi trong tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không được sáng sủa cho lắm.

Tài chính

Tuy công việc không mấy suôn sẻ, nhưng tình hình tài chính của bạn lại khá lạc quan. Nguồn tài chính sẽ đến từ gia đình bạn. Tài chính trong gia đình dường như ngày một khấm khá, hưng thịnh hơn do đó bầu không khí trong gia đình sẽ trở nên vô cùng vui vẻ hơn nhiều.

Tình cảm

Nửa đầu tháng 7, sẽ là khoảng thời gian tuyệt với để Song Tử tìm thấy nửa còn lại hoàn hảo cho mình. Nếu như bạn đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì hãy tranh thủ các cơ hội trong thời gian này nhé.

Sức khỏe

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi sau khi làm việc, thật không tốt nếu bạn cứ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi của mình để hoàn thành nốt những công việc còn lại.

3. Cung Thiên Bình

Trong tháng 7, Thiên Bình nên chú trọng việc kết giao, hòa nhập cùng cộng đồng, đi thăm thú và khám phá bên ngoài thay vì ngồi một chỗ và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Sự nghiệp

Thiên Bình sẽ tìm được niềm vui từ chính công việc của mình cùng những người đồng nghiệp vui vẻ với những dự án lí tưởng và thú vị với nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng 7, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với nhiều áp lực từ những công việc được cấp trên giao phó. Những lúc như vậy, hãy tìm tới sự an ủi và động viên của người thân trong gia đình nhé.

Tài chính

Tài chính trong tháng 7 của Thiên Bình không được ổn định như những tháng vừa qua, thậm chí bạn sẽ còn phải chi tiêu cho nhiều hơn và có khả năng bị thâm hụt về tài chính.

Tình cảm

Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là tốt đẹp. Những đối tượng còn độc thân, tháng này sẽ tìm được nửa kia của mình. Với Thiên Bình đã và đang hạnh phúc, tháng này chuyện tình của hai người sẽ ngập tràn những điều bất ngờ, hạnh phúc và ngọt ngào bên người ấy.

Sức khỏe

Một thực đơn ít chất béo cộng với chế độ tập luyện hợp lí thì ước mơ một thân hình thon thả không còn xa nữa đâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link