3 cung hoàng đạo thỏa sức mua sắm, nằm trên đống tiền trong tháng 7/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7/2017, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ thỏa sức mua sắm, nằm trên đống tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

1. Cung Bọ Cạp

Một lời khuyên dành cho cung Bọ Cạp trong tháng 7 là cần dứt khoát để kết thúc những mối quan hệ mà bạn không thoải mái khi phải giữ suốt thời gian qua- mối quan hệ đó có thể xuất phát từ thương hại, do thói quen, hoặc là do mối quan hệ đó thiếu sự chung thủy.

Sự nghiệp

Tuần đầu tiên của tháng, Bọ Cạp sẽ thấy khá hài lòng khi có thể tự mình hoàn thành tất cả những công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Vào khoảng thời gian cuối tháng, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình đã tạo ra.

Tài chính

Tương đối ổn định, vì thế Bọ Cạp có thể mua sắm hoặc là đi đến những địa điểm mà bạn yêu thích.

Tình cảm

Những Bò Cạp còn đang độc thân nếu muốn thoát kiếp FA, nên mở rộng các mối quan hệ của mình, đừng ngồi để chờ đợi bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình, nhất là trong các bữa tiệc hoặc các buổi đi chơi, một nửa kia của bạn không nhất thiết là người hoàn hảo và nổi bật nhất nhưng sẽ là người để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm.

Sức khỏe

Những chuyến du lịch sẽ là cơ hộ để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức và để bạn có những trải nghiệm thú vị bên gia đình bạn bè và người thân.

ds

Ảnh minh họa. 

2. Cung Ma Kết

Công việc là quan trọng, thế nhưng Ma Kết hãy tự thưởng cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn mà không bị những áp lực ngoài cuộc sống chi phối.

Sự nghiệp

Trong công việc, Ma kết luôn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như các đối tác và cấp trên do đó bạn sẽ luôn được tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Chính sự thông mình và chuyên nghiệp sẽ Ma Kết tiến lên được những vị trí cao hơn.

Tài chính

Nguồn thu nhập của bạn khá dồi dào, bao nhiêu dự định mua sắm, chi tiêu tháng này bạn sẽ vung tay mua ngay mà không phải đắn đo như những tháng trước.

Tình cảm

Theo tử vi cho thấy thì vào tuần thứ ba của tháng, Ma Kết độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu cho mình, do đó hãy cố gắng tận dụng thời cơ này nhé.

Sức khỏe

Được trọng dụng trong công việc đồng nghĩa với áp lực công việc cũng cao hơndo đó ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn để giảm áp tải nhé.

3. Cung Song Ngư

Là một người lãng mạn, Song Ngư luôn chu đáo và tâm lý đối với người yêu. Tình cảm của cả hai đang phát triển ngày một tốt, hãy cố gắng duy trì để có một kết thúc thật tốt đẹp nhé.

Sự nghiệp

Đây là cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định. Còn nếu đang làm việc tại một công ty nào đó, đây là lúc mà bạn nên chăm chỉ hơn bởi vì sếp có vẻ đang cân nhắc cho một vị trị mới cho bạn đấy. Cố lên nhé Song Ngư!

Tài chính

Sự mắn tài chính cũng đang bay vèo đến với Song Ngư. Tiền bạc rủng rỉnh đòi hỏi Song Ngư phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” Song Ngư ba tuần đầu thôi. Song Ngư nên thận trọng nhé!

Tình cảm

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Song Ngư lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng.

Sức khỏe

Tận hưởng cuộc sống bằng cách cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng người thân và bạn bè. Tập luyện một môn thể thao nào đó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn