3 em nhỏ bị cô giáo trói tay, bịt miệng kín mít nằm lăn lóc dưới đất

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh ghi lại cảnh 3 em nhỏ bị trói chân tay, bịt miệng kín mít và nằm lăn lóc dưới đất đã được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo VN Tin nhanh, mới đây, bức ảnh ghi lại cảnh 3 em nhỏ bị trói chân tay, bịt miệng kín mít và nằm lăn lóc dưới đất đã được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Malaysia.

troi tay chan tre em - ph

3 em nhỏ bị trói chân tay, bịt miệng kín mít và nằm lăn lóc dưới đất khiến dân mạng phẫn nộ.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiến hành điều tra và bắt giữ những người có liên quan.

Theo Malaymail online đưa tin, 4 người phụ nữ ở độ tuổi từ 24-46 đã bị bắt giữ ngày 20/01. Ông Othman Nanyan, cảnh sát tại khu vực Kajang cho biết: "3 giáo viên mầm non đã bị bắt ngay tại trường vào lúc 16h20. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người quản lý tại nhà riêng ở Kajang Prima Impian vào lúc 17h".

Cũng theo chia sẻ của ông Othman Nanyan, 3 trẻ bị bạo hành đã được gửi đến bệnh viện Kajang để khám. Rất may các bác sĩ xác nhận các em không có dấu hiệu chấn thương.

Trước đó, một bà mẹ ở Mexico gây phẫn nộ khi đăng tải ảnh con bị trói tay, bịt miệng bằng băng dính lên mạng xã hội Facebook.

Cậu bé trong bức ảnh là Gerardo, con trai của Rosa Margarita Pichardo Sotelo, hiện sống ở thành phố Tijuana, Mexico. Bà mẹ hai con không biết rằng sau khi đăng ảnh lên Facebook, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy nó. Trong ảnh, tay cậu bé bị trói chặt với nhau ở phần cổ tay, còn miệng bị dán bằng băng dính.

troi tay chan tre em 1 -

Bức ảnh bé Gerardo bị trói khiến nhiều người dùng mạng bức xúc. Ảnh: CEN

Theo The Sun, rất nhiều người dùng mạng đã chia sẻ ảnh trước khi nó được đưa tin lên truyền thông, báo chí địa phương.

Ngay sau khi biết tin này, Sotelo lập tức xóa ảnh và phản hồi trên Facebook rằng: "Các con của tôi đều ổn và bức ảnh này chắc hẳn do một kẻ nào đó ghen ghét tôi đăng lên báo. Tôi có tải nó lên mạng nhưng không giống như mọi người nghĩ, bởi ảnh được chụp khi chúng tôi đang chơi đùa với nhau, vì thế chẳng có gì là độc ác cả".

Sotelo cũng nói thêm cô thấy đau lòng khi bức ảnh bị đăng lên truyền thông địa phương, bởi sự thật không đúng như thế.

Cô Sotelo và chồng Alfredo Alexander Ramos Castaneda, sau đó đã bị cơ quan chức năng điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link