Điểm tin mới ngày 13/2: Triệt phá thành công băng cá độ tiền tỷ nhiều trận bóng đá U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, đầu tháng 2.2018, lực lượng công an đã đồng loạt đột kích vây bắt 17 đối tượng ở TP.Tuy Hòa, TX.Sông Cầu và huyện Phú Hòa (Phú Yên).

Bắt băng cá độ tiền tỷ nhiều trận bóng đá U23 Việt Nam

Khám xét khẩn cấp nơi cư trú của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm 420 triệu đồng, 1.300 USD, 2 xe ô tô cùng một số công cụ, phương tiện phục vụ hoạt động tổ chức cá độ bóng đá qua mạng internet.

2
Công an Phú Yên tổ chức họp báo triệt phá đường dây cá độ bóng đá (ảnh: Danviet)

Đến ngày 12.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Phú Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 13 đối tượng về tội “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”'; ra lệnh tạm giam đối với 12 bị can, cấm rời nơi cư trú đối với 1 bị can.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ vai trò cầm đầu tổ chức đánh bạc của Nguyễn Tấn Thành và Trần Thanh Tín (cùng trú ở phường 2, TP.Tuy Hòa). Tổng số tiền đường dây đánh bạc nêu trên đã thực hiện giao dịch từ đầu tháng 6.2017 đến đầu tháng 2.2018 khoảng 200 tỷ đồng. Trong đó, có đối tượng cá cược trong một trận bóng đá lên đến 2,2 tỷ đồng; nhiều trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam giải U23 châu Á vừa qua đã được cá độ tiền tỷ.

Công an Phú Yên hiện đang tập trung mở rộng điều tra vụ án.

Nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp bị giết ở SG định qua Tết sẽ lấy chồng

Ngày 12.2, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai nhiều người liên quan, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực nữ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại trên địa bàn để điều tra, làm rõ.

4
 Nghi can đang bị cảnh sát truy tìm

Qua hình ảnh camera an ninh khu vực ghi nhận, nghi can có mặt tại thời điểm nữ chủ tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là (phường 12, quận Gò Vấp) bị sát hại là thanh niên đội nón đen, quần đen, mặc áo khoác jean màu xanh.

“Chúng tôi đang truy tìm, đồng thời kêu gọi anh ta ra trình diện để làm rõ nội dung vụ án”, đại diện lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho biết.

Theo những người sống gần tiệm thuốc tây, chị Hương rất dễ thương. Nạn nhân ngụ ở quận 8 nhưng qua đường Bùi Quang Là (quận Gò Vấp) thuê mặt bằng để mở tiệm thuốc tây bán từ năm 2017. Cô và người yêu dự tính qua Tết làm đám cưới.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Thêm nhiều hỗ trợ cho nạn nhân chuyến xe về Tết gặp nạn tại Đà Nẵng

Theo đó, sau khi các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng - Hồ Kỳ Minh cùng một số lãnh đạo ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên và trao thêm tiền hỗ trợ cho các nạn nhân của vụ tai nạn diễn ra vào sáng nay.

Tại bệnh viện, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đã trực tiếp đến từng cá nhân bị thương để động viên và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình hai nạn nhân tử vong. Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã trao số tiền 7 triệu đồng cho mỗi trường hợp tử vong, trường hợp bị thương số tiền 6,5 triệu đồng/ trường hợp. Đồng thời yêu cầu ngành Y tế TP.Đà Nẵng tập trung nguồn lực điều trị cho các nạn nhân bị thương. Trong đó có 2 nạn nhân phải mổ cấp cứu.

3
Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đến bệnh viên thăm hỏi trao thêm tiền hỗ trợ cho nạn nhân vụ lật xe. Ảnh Đình Thiên

Ngoài ra, ông Nguyễn Hữu Cường, Chánh văn phòng Ban ATGT TP.Đà Nẵng cũng nhận sự ủy quyền của Ủy ban ATGT Quốc gia hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng và 2 triệu đồng/ nạn nhân bị thương.

Bên cạnh đó, Ban ATGT TP.Đà Nẵng cũng hỗ trợ 5 triệu cho mỗi nạn nhân tử vong, 3 triệu đồng/ người cho các nạn nhân bị thương. UBND huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) hỗ trợ 5 triệu đồng/ nạn nhân tử vong, 1 triệu đồng/ nạn nhân bị thương.

Tại bệnh viện các nạn nhân đều tỏ ra chưa hết bàng hoàng khi thuật lại vụ tai nạn này.

Bác sỹ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết: "Dịp tết ai cũng muốn về nhà để đón tết cổ truyền với gia đình. Đương nhiên những rủi ro như thế này thì bệnh nhân ai cũng nôn nóng mong muốn cứu chữa sớm để về. Chúng tôi cũng làm hết trách nhiệm của mình để làm thế nào để chia sẽ một phần mất mát. Người bệnh bây giờ không có thân nhân ở đây cho nên Bác sỹ vừa làm công tác chuyên môn vừa làm vai trò người nhà giúp bệnh nhân càng sớm càng tốt".

Như đã đưa tin, lúc 5 giờ 15 ngày 12.2, tại km17 đường Tránh Nam Hải Vân – Túy Loan (đoạn trước khu công nghệ cao, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang), xe ô tô khách BKS 51B-23706 loại 30 chỗ ngồi do tài xế Trần Quốc Kiệt (SN 1978, trú xã Hòa Khánh Đông, Đức Hòa, Long An) điều khiển, đi từ thành phố Hồ Chí Minh ra Quảng Bình, Quảng Trị đến địa điểm trên thì xe bị lật. Hậu quả, 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Hiện Công an huyện Hòa Vang đang thụ lý điều tra.

Nam thanh niên tử vong cạnh xe máy trong rừng thông

Ngày 12/2, Công an huyện Krông Buk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tại một rừng thông ở xã Pơng Drang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người dân vào thăm rẫy cà phê và thấy một chiếc xe máy ngã xuống đất nên đến gần kiểm tra.

1
Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Danviet

Tại đây, người dân phát hiện bên cạnh xe máy là thi thể một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra ban đầu, thi thể nam thanh niên mặc áo thun màu trắng, bên cạnh là xe gắn máy hiệu Wave. Công an huyện Krông Búk đang điều tra nguyên nhân sự việc và tìm thân nhân của nạn nhân.

2 anh em thương vong trên đường về quê ăn Tết: Người mẹ đau đớn òa khóc khi thấy thi thể con

Ngày 12/2, ông Nguyễn Bá Phúc, Trưởng Công an xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, thi thể người anh là Nguyễn Đình Tiến (24 tuổi) đã được đưa từ Bình Định về quê nhà để an táng.

Người em trai là Nguyễn Đình Đồng (19 tuổi) bị thương nặng, đang được cấp cứu, điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, do muốn sớm tổ chức mai táng cho người anh nên gia đình quyết định quay trở về.

Khi thi thể nạn nhân được đưa về, bà Vinh òa khóc chạy ra ôm chặt lấy con khiến ai cũng thấy xót xa. Bà Vinh ngất lịm rồi được mọi người đưa vào giường, khi tỉnh dậy lại tiếp tục đòi ra ngoài với con.

5
Người mẹ đau đớn khi nghe tin dữ hai con bị tai nạn

Bà Vinh đau đớn nhớ lại cuộc gọi cuối cùng của hai đứa con trước khi gặp nạn: “Hai anh em bắt đầu đi về thì có gọi là mới mua được chiếc xe máy về để đi chơi Tết. Do chặng đường dài nên chúng tôi cũng không biết các cháu gặp nạn ở đâu. Đến khi có người chạy sang bảo thấy trên Facebook thì gia đình mới biết chuyện”.

Được biết, anh Tiến mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ được hơn một năm nay rồi vào miền Nam làm việc. Còn anh Đồng sau khi học xong cấp 3 cũng mới vào miền Nam làm ăn cùng người anh được chừng hơn một tháng.

Mới đây, anh Đồng cũng đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Dự định sau khi từ miền Nam về quê nhà ăn Tết Nguyên Đán, Đồng sẽ nhập ngũ. Ngày 7/2, hai anh em quyết định đi xe máy về Nghệ An ăn tết. Tuy nhiên khi đi trên QL1A, qua tỉnh Bình Định thì bất ngờ xảy ra tai nạn giao thông.

Sau khi nghe tin dữ, đến ngày 9/2 ông Sử chạy vạy vay mượn hàng xóm được 6 triệu đồng để cùng hai người bác họ thuê xe đi vào Bình Định. Trên đường đi, khi tới tỉnh Hà Tĩnh thì chiếc xe nổ lốp, cùng lúc ông Sử nhận tin con trai lớn đã tử vong.

Sau khi vào đến nơi, mặc dù người con trai thứ hai đang phải cấp cứu, nhưng do muốn đưa thi thể con đầu về làm tang lễ nên gia đình đã quyết định đi về quê. Khoảng 4h ngày 11/2, thi thể của Nguyễn Đình Tiến về tới quê nhà.

Xem thêm>>
1. Dùng cả thanh xuân chỉ để đi bê tráp, cô gái được gần 500 bao lì xì trong 10 năm mà vẫn bị FA
2. Tai nạn thảm khốc tại Đà Nẵng: Lật xe khách chở người về quê đón Tết, 2 người chết, 11 người bị thương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn