3 hành động cần làm khi quan hệ để cả hai cùng SƯỚNG VÀ LÊN ĐỈNH

( PHUNUTODAY ) - 3 hành động cần làm khi quan hệ để cả hai cùng SƯỚNG VÀ LÊN ĐỈNH cặp đôi nào cũng nên nằm lòng.

Chia sẻ cảm xúc thẳng thắn

Theo chuyên gia tình dục Andrea Syrtash (Mỹ) chia sẻ: Ở Mỹ, rất nhiều cặp vợ chồng mắc phải sai lầm khi “bưng bít thông tin” trong khi lâm trận, do đó, rất dễ tạo ra những tổn thương không đáng có cho bản thân và đối tác.

Cải thiện vấn đề này bằng cách: Bạn hãy tiết lộ các hành vi của đối tác mà bạn không mong muốn hoặc các việc làm của đối tác mà bạn mong muốn để đối tác hiểu rõ bạn hơn, từ đó giúp mối quan hệ thêm lãng mạn và ăn ý hơn.

Một khi bạn nói cho đối tác biết những gì khiến bạn cảm thấy hài lòng, thích thú hoặc trái lại, khó chịu mỗi khi làm “chuyện ấy” sẽ giúp đối tác hiểu rõ để phát huy những việc làm tốt, đồng thời từ bỏ hay có hướng khắc phục những việc gây khó chịu cho bạn.

quan-he
 

Kích thích bộ phận sinh dục

Kerner cho biết, sau khi một người phụ nữ đạt được cực khoái, máu sẽ dồn đến bộ phận sinh dục trong một thời gian khiến cho cô ấy dễ dàng đạt cực khoái thêm một lần nữa hơn.

Bạn hãy dành sự chú ý của mình đến bộ phận sinh dục của nàng. Hãy thử dùng ngón tay hoặc lưỡi từ từ chạm một cách nhẹ nhàng quanh âm vật của nàng và sau đó dần dần tăng lên tốc độ ngày càng nhanh hơn, nhiều áp lực hơn và cường độ mạnh hơn cho đến khi cô ấy sẵn sàng “lên đỉnh” một lần nữa.

Số lần quan hệ đều đặn

Trước hết, cần nói rằng số lần quan hệ tình dục phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe của bạn và theo từng độ tuổi. Nhưng trong mối quan hệ với đối tác sẽ xảy ra chuyện nếu bạn muốn mỗi ngày 1 lần trong khi đối tác lại muốn 2 ngày/lần hoặc 1 tuần/lần.

Khi xảy ra nhu cầu khác nhau như thế, bạn cần thỏa thuận với đối tác, nếu không mối quan hệ dễ đi đến ngõ cụt. Điều này rất quan trọng vì theo TS. Berman thì thỏa hiệp chính là chìa khóa giúp mọi chuyện được giải quyết dễ dàng.

Berman cũng chia sẻ kinh nghiệm rằng: Sinh hoạt tình dục nên được tiến hành ít nhất 2 lần/tuần và quan trọng hơn cả là các cặp đôi hãy cùng tìm ra được số lần mà họ cảm thấy mãn nguyện nhất.

Bạn cũng cần nhớ rằng: Nên cố gắng duy trì một tần số quan hệ đều đặn để giúp “chuyện ấy” không bị gián đoạn hoặc gặp trục trặc nhằm tránh rơi vào tình trạng “đồng sàng, dị mộng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link