Những bài tập đơn giản tại nhà giúp vòng 3 nảy nở, nóng bỏng hơn

( PHUNUTODAY ) - Vòng 3 cong và nở nang luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Vậy phải làm thế nào để có được vòng 3 tuyệt vời nhỉ. Hãy đọc một vài gợi ý dưới đây và thực hiện nhé!

Vòng 3 nhỏ, lép xẹp khiến không chỉ các chị em mà cả các đấng mày râu cảm thấy thiếu tự tin về vóc dáng của mình. 

Lưu ý trước khi thực hiện:

– Buộc tóc gọn gàng

– Mặc quần áo thoáng khí

– Lựa chọn không gian thoáng mát, sạch sẽ để luyện tập

Những động tác tăng vòng 3 không thể bỏ qua

Động tác này vừa tác động vào lưng, còn có hiệu quả với phần đùi và bụng dưới

Động tác này vừa tác động vào lưng, còn có hiệu quả với phần đùi và bụng dưới

Empty

Với sự cử động này, người tập sẽ cảm nhận rõ sự tác động vào phần đùi mông và cả bụng. Lưng thẳng, hóp chặt bụng và cần tập đều động tác cho 2 chân là những điều cần lưu ý ở động tác này.

Empty

Với sự hỗ trợ của quả bóng, lực tác động vào mông và đùi sẽ rõ nét hơn, vì người tập phải gồng chặt để giữ bóng cố định như mong muốn

Empty

Tạ sẽ giúp nâng cao hiệu quả của động tác squats, chỉ cần lên xuống vài cái bạn sẽ cảm nhận sự đau và mỏi ở phần đùi. Lưu ý khi bài  này, chị em cần thẳng lưng, khi lên nên trùng nhẹ gối để tránh chấn thương

Empty

Hai quả tạ cũng khiến lực tác dụng vào đùi và mông người tập trở nên "nặng đô" hơn. Khi squats với dụng cụ, chị em cần lưu ý đúng kỹ thuật đã nhắc ở động 3 để tránh chấn thương gối và lưng

Empty

Nhấc chân dồn lực vào bên chân, đứng lên ngồi xuống sẽ làm bạn rất mỏi và cần sự nỗ lực cao. Nên nhớ, tập đều 2 bên chân để có hiệu quả tốt nhất.

Empty

Chân mở rộng, trùng gối, đưa ta vào giữa 2 chân, đứng dạy và đưa tạ ngang vai là chuỗi động tác liên hoàn tác động vào gần như toàn thân người tập như: tay, chân, đùi và mông. Chị em nên lựa chọn cân tạ vừa sức để động tác hiệu quả nhất.

Bài tập đẩy hông

Cách thực hiện

– Nằm ngửa, co chân một góc khoảng 45 độ. Đẩy hông lên cao, sao cho đầu gối, thân trên đến vai là một đường thẳng.

– Giữ khoảng 20-30s. Thực hiện 20-30 lần, lặp lại 5-10 hiệp như vậy, nghỉ 10s giữa mỗi hiệp.

Bạn thực hiện bài tập với tư thế người nằm ngửa, hai tay ở hai bên sườn, hai bàn tay bám sát sàn nhà. Chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải thẳng ở phía trước.

Bài tập nằm ngửa nâng chân

Động tác: Dùng lực của bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ nâng người cao lên sao cho thân người và đùi trái tạo thành một đường thẳng, đồng thời chân phải nâng thẳng lên cao. Hạ người xuống tư thế ban đầu sau đó lại nâng lên 20 nhịp rồi đổi sang nâng chân trái./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn