3 kiểu chân váy hợp cho cả nữ sinh ngọt ngào và quý cô công sở thanh lịch, ai diện cũng xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chân váy hẳn sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, bạn đã biết đến 3 kiểu chân váy tuyệt đẹp hợp cho cả nữ sinh và quý cô công sở này chưa. Hãy cùng xem đó là những item thú vị nào nhé!

Chân váy đuôi cá

0 my nhan
0 tu vi

Nếu ưa thích phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính và đơn giản thì chân váy đuôi cá chắc chắn là item bạn tìm kiếm bấy lâu. Phần chân váy nhún bèo tinh tế, độ xòe nhẹ nhàng tôn lên nét dịu dàng đặc biệt của bạn gái. Khác với chân váy vạt chéo khá 'formal', chân váy đuôi cá lại hiện đại, trẻ trung và cá tính hơn nhiều.

1 ao ke phong

Chân váy đuôi cá mix sơ mi là set đồ ưa thích của nàng công sở, mang đến vẻ tươi mới, dịu dàng mà không kém phần thanh lịch. Mix chân váy cùng croptop năng động lại là tuyệt phối dành riêng cho nàng cá tính, ưa nổi loạn. Hay đơn giản, bộ đôi chân váy đuôi cá - áo phông cũng đủ mang đến cho nàng diện mạo rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

Chân váy vạt chéo

1 lo chan long

Có thể nói rằng, chân váy vạt chéo chính xác là items mọi cô gái cần có trong tủ đồ, vì sự thần thánh khó tin của nó. Hiệu ứng giấu bụng, kéo dài chân cùng xuất hiện trong một item duy nhất, đánh gục từ cô nàng bụng mỡ tròn trĩnh đến cô nàng chân ngắn cá tính. Không quá cường điệu khi nói rằng chân váy vạt chéo là item phù hợp với mọi hoàn cảnh, được fashionista vô cùng ưu ái trong tủ đồ.

1 lo chan long

Nếu theo đuổi phong cách nữ sinh ngọt ngào, một chiếc áo phông hay áo trễ vai kết hợp với chân váy vạt chéo chắc chắn sẽ là set đồ vừa đơn giản lại bắt mắt. Ngoài ra, chỉ cần thay thế áo phông bằng sơ mi trang nhã, bạn đã biến thân thành cô nàng công sở thanh lịch và nữ tính rồi đó.

1 meo lam dep
1 thai lan

Vì phong cách mix đồ đa dạng như vậy nên bạn gái cũng dễ dàng phối chân váy vạt chéo với nhiều loại phụ kiện, giày dép khác nhau: từ giày bệt ngọt ngào, sandal trẻ trung cho tới cao gót basic.

Chân váy họa tiết hoa lá nhiệt đới

1 thu 7
1 tong thong

Họa tiết hoa lá nhiệt đới là đặc sản của mùa hè, được vô số cô nàng fashionista ưa thích vì phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần bánh bèo hút mắt. Không chỉ xuất hiện trên váy liền, sơ mi, họa tiết hoa lá nhiệt đới còn được ưu ái tại nhiều kiểu dáng chân váy cá tính.

1 trang phuc
1 vay chu a

Nếu may mắn sở hữu thân hình chuẩn từng cm với đôi chân dài miên man bất tận, mãu chân váy hoa lá sẽ tôn lên thân hình chữ S nuột nà của nàng không kém items váy da sexy hay short jean gợi cảm. Ngược lại, bạn cũng có thể chọn họa tiết váy phù hợp để giấu khuyết điểm khá thần kỳ.

1 VAY CO DIEN

Những nàng 'chân cột đình' thường làm bạn với chân váy tối màu, họa tiết hoa lá nhỏ điểm xuyết. Nàng cò hương lại ưa thích chân váy sáng màu, hoa tiết bản lớn rực rỡ.

3 kiểu chân váy trên cực hợp với mọi cô gái từ nữ sinh ngọt ngào đến quý cô công sở nên dù bạn đang ở độ tuổi nào thì vẫn có thể diện những kiểu trang phục này đẹp mê ly. Do đó, còn ngại ngần gì nữa hãy bổ sung ngay những item này vào tủ đồ của mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link