3 kiểu trang phục "hở nhưng không phô" giúp bạn gái chụp ảnh đẹp xuất sắc khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Khi đi du lịch, các nàng đừng quá an toàn trong những bộ trang phục "kín cổng cao tường" nhé. Thay vào đó, hãy tự tin diện những items "hở nhưng không phô" dưới đây để có được những bức ảnh đẹp và quyến rũ vô cùng.

Áo hở eo

Empty
Empty

Nếu đã nhắc tới mấy món đồ hở sexy mà không nhắc tới đồ hở eo, hay nói đơn giản là mấy kiểu áo croptop thì quả thực đáng tiếc. Dù đã qua nhiều năm nhưng item này vẫn được dân tình ưa chuộng vô cùng. Lí do rất đơn giản: vì nó nhỏ gọn, dễ mix, lại giúp bạn khoe được ưu điểm vóc dáng của mình.

Empty
Empty

Với item này, bạn nên chú ý mix cùng các loại quần dài, short hoặc chân váy cạp cao, để cân bằng lại cả set đồ. Hạn chế chọn loại cạp trễ bởi như thế, chúng vô tình sẽ khiến bạn trở thành người ăn mặc phô phang đấy.

Trang phục hở lưng

13
10

Sẽ rất đáng tiếc nếu vali đồ đi du lịch của bạn thiếu vắng những mẫu váy/áo hở lưng - item được coi là hot hit nhất năm nay. Không gây phản cảm như các loại áo xẻ cổ sâu hoắm khoe ngực, mà ngược lại, váy/áo hở lưng lại giúp bạn sexy tinh tế chứ không phải nhố nhăng, phô phang. Đây cũng là món đồ ruột của mấy cô nàng ngực nhỏ nhưng vẫn thích mặc đồ phá cách khi đi chơi xa đấy.

12
11

Khoe lưng ong mượt mà là một ý hay nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý trong việc chọn nội y và đừng quên xử lý các vết mụn lưng, vết thâm đen xấu xí khi diện kiểu trang phục này.

Áo/váy hở vai

5a
6

Bình thường kín đáo bao nhiêu thì tới khi đi du lịch, bạn nên phóng khoáng và cởi mở bấy nhiêu trong chuyện ăn mặc. Hãy mạnh dạn mặc những thiết kế hai hay, trễ vai để khoe bờ vai trần mong manh của mình nhé.

7
9

Với những bạn có khuyết điểm là bắp tay to thì áo/váy trễ vai nhẹ nhàng sẽ giúp bạn vừa gợi cảm, vừa khắc phục được yếu điểm hình thể. Hoặc nếu vẫn vấn vương đồ hai dây thì hãy chọn các thiết kế rộng rãi, đừng quá ôm sát. Trong trường hợp đã sở hữu sẵn bờ vai gầy, bắp tay thon gọn thì tất nhiên, bạn mặc gì cũng ổn hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link