3 mâu thuẫn mới nhất vụ tố Phước Sang nợ tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Chung Minh vẫn tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng dù Phước Sang đã trả lại xe cho anh.

Sao Việt) - Những tưởng làm đơn tố cáo tới cơ quan công an, đồng thời chia sẻ cả chuyện bị Phước Sang nợ nần với báo chí để nhanh chóng tìm được xe, lấy được nợ. Tuy nhiên, doanh nhân Chung Minh vẫn tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng dù Phước Sang đã trả lại xe cho anh.

Phước Sang ngày giông bão

Phước Sang trả nhầm xe?

Ngày 7/10, đạo diễn Phước Sang chính thức công khai trả lại chiếc xe đã mượn của doanh nhân Chung Minh về đúng với chủ của nó. Đáng nói, trong tất cả mọi phát ngôn liên quan đến chiếc xe mà doanh nhân Chung Minh cho đạo diễn Phước Sang mượn là chiếc xe Mercedes S350 51A-127.02, kể cả trong đơn tố cáo gửi Phòng 5-C51, Tổng cục 6, Bộ CA, doanh nhân Chung Minh cũng trình bày rõ ràng đã cho đạo diễn Phước Sang mượn chiếc xe Mercedes S350 4 chỗ - biển số 51A – 127.02.

Ngoài ra, trong đơn tố cáo, ông Chung Minh còn cho biết thêm về hiện trạng chiếc xe của ông: “Lần cuối cùng tôi gặp Phước Sang thì được biết ông ấy đem chiếc xe đi cầm trong khi chưa được sự đồng ý của tôi. Thời gian sau đó, tôi thường thấy xe của mình xuất hiện tại khu vực trung tâm thành phố.

Khoảng tháng 8/2012, tôi và một số người bạn chứng kiến ca sĩ Lê Hiếu đang sử dụng xe của mình. Khi tôi nhờ nhân viên chạy theo thì được biết, xe này đang do ca sĩ Lê Hiếu sử dụng và thường đỗ tại chung cư Sky Garden 3, phường Tân Phong, Quận 7”

 

Tuy nhiên, sau khi nhận lại chìa khóa xe từ tay đạo diễn Phước Sang, những hình ảnh ghi lại doanh nhân Chung Minh kiểm tra lại giấy tờ, kiểm tra lại xe cho thấy chiếc xe được Phước Sang bàn giao cho Chung Minh là Mercedes CLS350 51A-127.02.

Lê Hiếu lên tiếng cảnh cáo Chung Minh?

Bản thân ca sĩ Lê Hiếu, người được doanh nhân Chung Minh cho rằng từng sử dụng chiếc xe của anh khẳng định: “Tôi thấy tất cả báo chí, mọi người viết đều có sơ suất, sai lầm ở đây, là chiếc xe của ông Minh không phải là chiếc Mercedes dòng S350 như báo chí đã đưa tin trong suốt thời gian qua. Sáng nay tôi có xem hình chiếc xe thì mới biết đó là chiếc xe Mercedes dòng CLS 350, màu bạc. Hai dòng xe này hoàn toàn khác biệt.”

Hiện tại, doanh nhân Chung Minh chưa chính thức lên tiếng giải thích rõ ràng sự nhập nhằng giữa hai dòng xe Mercedes CLS350 và Mercedes S350 nhưng ông tuyên bố sẽ kiện đến cùng nếu Phước Sang không thừa nhận việc Lê Hiếu có liên quan đến chiếc xe của ông:

Phước Sang bàn giao cho Chung Minh là Mercedes CLS350 51A-127.02
Phước Sang bàn giao cho Chung Minh là Mercedes CLS350 51A-127.02

“Khi mới nhận lại  xe, tôi đã có suy nghĩ rút lại đơn tố cáo Phước Sang, không làm khó dễ nữa. Tuy nhiên, nếu ca sĩ Lê Hiếu vẫn khăng khăng khẳng định mình không liên quan đến vụ việc, không sử dụng xe trái phép của tôi thì tôi sẽ kiên quyết tố cáo cả Phước Sang và Lê Hiếu.”

Đồng thời, ông Chung Minh còn tuyên bố thêm: “Điều tôi muốn là mọi thứ phải minh bạch. Anh Phước Sang lấy xe của tôi và giờ đem trả là việc hiển nhiên. Nhưng anh ấy phải nói rõ, xe của tôi đã bị mang đi cầm. Tôi cần anh Phước Sang và những người có liên quan phải lên tiếng chuyện tôi đề cập về Lê Hiếu là sự thật. Nếu không công nhận sự thật này, tôi sẽ đưa mọi chuyện ra pháp luật và tiếp tục giữ lại đơn kiện.

Tôi có toàn bộ bằng chứng cho thấy Lê Hiếu đã điều khiển xe của tôi như thế nào, Lê Hiếu chạy xe đến đâu, đi mát xa ở chỗ nào... Có đến 7 người có thể làm chứng cho tôi về chuyện này. Anh Phước Sang có thể ra cơ quan điều tra cùng tôi làm rõ mọi chuyện.”

Trước những tuyên bố chắc nịch của ông Chung Minh, ca sĩ Lê Hiếu chính thức lên tiếng phản pháo, mong ông Chung Minh đừng làm phiền anh.

“Việc tôi ngồi trên chiếc xe CLS 350 được cho rằng của ông Chung Minh cũng chẳng chứng minh được tôi có liên quan gì đến vụ việc vay nợ hay cầm cố xe của họ. Đơn giản, người bạn tôi đưa tôi đi ăn trên chiếc xe đó và tôi không nghi ngờ gì về nguồn gốc của xe khi đi cùng họ.

Chuyện vì sao họ có chiếc xe ấy ở thời điểm đó không phải việc của tôi. Ông Chung Minh muốn tìm hiểu hay chứng minh gì, làm ơn thưa ra công an. Đừng làm phiền tôi kiểu đó.

Ông Chung Minh đưa ra nhân chứng cho rằng đã bám theo chiếc xe khi có tôi trên xe. Tôi hiểu, là người mất tài sản, ông theo dõi tài sản của mình khi bắt gặp nó là việc dĩ nhiên. Tuy nhiên, qua báo chí, tôi cảnh cáo ông Chung Minh đã có hành vi theo dõi cá nhân tôi đi đâu, làm gì.

Đó là sự vi phạm pháp luật, vi phạm đời tư người khác mà nếu là người hiểu biết, ông Chung Minh hẳn sẽ nhận thức được hậu quả của nó mà ông sẽ gánh chịu trước pháp luật.”

Quyền Linh, Lâm Quang Tèo có gỡ được hạn cho Phước Sang?

Trong buổi gặp mặt báo chí, người bạn tri kỷ của đạo diễn Phước Sang đã rơi nước mắt, xót xa trước vận hạn của bạn mình, Quyền Linh còn khệ nệ ôm cả một chồng giấy tờ chứng minh tài sản trong tay Phước Sang có cả nghìn tỷ đồng chứ không đến nỗi túng quẫn không thể trả nợ; chẳng qua là bất động sản đóng băng nên Phước Sang bị “đóng đinh”.

Quyền Linh, Lâm Quang Tèo có gỡ được hạn cho Phước Sang?
Quyền Linh, Lâm Quang Tèo có gỡ được hạn cho Phước Sang?

Trong khi Phước Sang vòng vo không muốn giải thích vì sao anh mượn xe của ông Chung Minh quá lâu thì Quyền Linh bật khóc, tiết lộ người “hại” Phước Sang, đó chính là đạo diễn Lâm Quang Tèo, Quyền Linh giải thích rõ ràng: “Tối qua, tôi vừa đi quay về đã nghe Phước Sang nói về người này, đó là Lâm Quang Tèo, nhà biên kịch, đạo diễn ở sân khấu 5B Võ Văn Tần, TP.HCM. Anh này đã từng lấy xe của tôi, nói là đi một ngày về, thế mà đi gần 2 tháng luôn. Anh này hay mượn xe của nhiều người và làm như vậy. Tôi rất bức xúc, lo lắng cho Phước Sang trong những ngày qua."

Theo tiết lộ của Quyền Linh, đạo diễn Phước Sang nhờ Lâm Quang Tèo lái xe đi trả cho Chung Minh nhưng Lâm Quang Tèo lại tiện thể đi luôn mấy tháng, không trở về. Khi thấy báo chí, ầm ĩ đưa tin, Lâm Quang Tèo mới xuất hiện để “nhận lỗi” thay Phước Sang.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Lâm Quang Tèo cho biết: “Tôi xin lỗi, vì tôi đã hại thằng em của mình. Tôi không biết nói gì hơn. Mong Phước Sang tha thứ cho tôi.”

Tuy nhiên, trước câu hỏi được nhiều người quan tâm, chờ đợi nhất thì đạo diễn Lâm Quang Tèo lại lảng tránh và chỉ xuất hiện với vai trò “nhận lỗi”. Khi phóng viên hỏi Lâm Quang Tèo: “Anh có bao giờ mang xe cho Lê Hiếu mượn không?”; Lâm Quang Tèo trần tình: “Tôi đang rối quá, không thể nào trả lời được gì. Tôi đến đây là để nhận lỗi mình gây ra trước mọi người."

Tiếc rằng, những gì Quyền Linh và Lâm Quang Tèo “đỡ đòn” cho Phước Sang đều không làm thỏa đáng doanh nhân Chung Minh nên ông Minh tuyên bố chắc nịch:

“Về chuyện đạo diễn Lâm Quang Tèo hay Lâm Quang Tí gì đó tôi không quan tâm và cũng không muốn quan tâm nữa…

Khi anh Sang mang xe đến trả, tôi nhận và nói rõ ràng với anh rằng, tôi cần mọi thứ phải minh bạch. Anh ấy lấy xe và giờ đem trả là việc hiển nhiên. Nhưng anh ấy cần phải nói rõ xe tôi đã bị mang đi cầm. Tôi cần anh Phước Sang và những người có liên quan phải lên tiếng chuyện tôi đề cập về Lê Hiếu là sự thật.

Tôi muốn những người có liên quan tôn trọng tôi. Nếu không giải quyết ổn thoả, tôi sẽ đưa ra bằng chứng để khẳng định Lê Hiếu đã sử dụng chiếc xe hơi Mercedes S350 51A-127.02 của mình. Nếu ca sĩ Lê Hiếu cương quyết muốn tôi lên báo xin lỗi, tôi sẽ công khai sự thật này.”
 

  • Mai Sang (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn