3 nàng giáp càng già càng mặn mà sắc sảo, tự giàu tự vui không cậy dựa chồng!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nữ này, dù thời trẻ không quá nổi bật nhưng khi trưởng thành, do tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống nên càng ngày càng trở nên đằm thắm, sắc sảo.

1. Tuổi Sửu

Empty

Những cô gái cầm tinh con Trâu khi thơ bé có phần tinh nghịch, chỉ thích chơi với các bé trai đủ thể loại bắn chim, câu cá, thậm chí chia phe... đánh nhau. Cô nàng tuổi Sửu không đủ kiên nhẫn để chơi đồ hàng, búp bê với các bạn gái khác, thậm chí có phần ngô nghê về giới tính của mình. Đến khi lớn hơn thì cô nàng này vẫn không biết tự mình làm đẹp, trong khi bạn bè xúng xính váy áo thì cô nàng này vẫn mải mê với những trò chơi con trẻ.

Trưởng thành dần, cô nàng vẫn hiếm khi chăm chút cho bản thân nhưng chính vẻ đẹp từ trí thức, phong thái đĩnh đạc, tự tin lại là vũ khí không có thứ trang sức, phấn son nào bì kịp. Đứng giữa đám đông, cô nàng tuổi Sửu trở nên lặng lẽ, dường như không muốn thu hút ánh nhìn của người khác, thế nhưng họ vẫn hết sức nổi bật theo cách nhìn của một người nào đó. Họ thích yên tĩnh, không ưa sự xô bồ. Vẻ đẹp của họ như đóa quỳnh hương, lặng lẽ tỏa sáng rực rỡ, ngan ngát hương thơm giữa đêm khuya thanh vắng.

2. Tuổi Dần

Empty

Phụ nữ tuổi Dần mạnh mẽ và lý trí. Tiền bạc và cuộc sống, tình yêu của nàng cũng một phần thể hiện cá tính này.

Nàng giáp tuổi Dần sống tỉnh táo trong mọi trường hợp. Dù thất bại trong tình yêu hay sự nghiệp, nàng vẫn dễ dàng tìm lại cần bằng, sống tích cực như trước.

Với nàng giáp này, chỉ đàn ông xứng đáng mới khiến nàng bỏ thời gian và tình cảm. Với nàng, đàn ông tệ không đáng. Càng già, nàng càng có nhan sắc mặn mà, càng độc lập tự chủ trong tiền bạc và cuộc sống.

3. Tuổi Ngọ

Empty

Cô nàng tuổi Ngọ luôn tràn đầy sự sống, tâm tình vui tươi như trẻ con. Với người khác phái, nàng tuổi Ngọ thực sự thu hút nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng cá tính riêng biệt. Thời còn trẻ, tuổi Ngọ khá xinh xắn, thường được các bạn nam để ý và lúc nào cũng có vệ tinh vây xung quanh.

Trưởng thành hơn, con giáp này càng mang nét đẹp quyến rũ hơn, cộng với sự thành công trong sự nghiệp và gia đình đã đem đến cho cô nàng vẻ tự tin, càng làm cho nàng thêm đằm thắm và duyên dáng. Hơn thế nữa, cô nàng tuổi Ngọ cũng có khá nhiều trải nghiệm, va vấp với đời nên từ đó rút ra được nhiều kinh nghiệm và rất biết cách đối nhân xử thế.

Điều đó làm những người xung quanh càng thêm khâm phục và nể trọng. Những cô nàng tuổi Ngọ càng lớn càng mang sắc vóc "chín muồi", đậm đà và đầy quyến rũ như một ly rượu vang để lâu năm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link