3 nàng giáp nữ cực giỏi giang, thành đạt nhưng khó có thể trở thành "vợ đảm"

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng này rất giỏi giang, thông minh, tuy nhiên lại là chúa lười làm việc nhà, vì thế khó lòng mà thành vợ đảm.

Tuổi Thân

Những cô nàng tuổi Thân sở hữu sở hữu bản tính năng động sáng tạo, ưa hoạt động vui chơi ham công việc bên ngoài xã hội nhưng động đến việc nhà lại tỏ ra lười nhác. Việc tự nguyện động tay động chân vào những công việc hàng ngày tỏ ra khó khăn hơn với những cô nàng tuổi Thân. Họ sẵn sàng bỏ mọi công việc để thỏa mãn thú vui chơi của bản thân mình. Với hõ chỉ có một suy nghĩ là lúc rảnh, lúc buồn chán là phải tung tăng đâu đó để khỏa lấp chỗ trống thôi.

Hơn nữa trong số 12 con giáp thì tuổi Thân luôn là người quá năng động tới mức thiếu kiên nhẫn nên những việc phải lặp đi lặp lại hàng ngày sẽ là quá nhàm chán đối với họ. Nấu ăn, dọn dẹp, chăm con ư bạn nên tự làm đi nhé.

con-giap.01

Tuổi Dậu

Mẹo để trở nên nhàn hạ của những cô nàng tuổi Dậu là “mồm miệng đỡ chân tay”. Các nàng khéo léo, giỏi đối đáp và ứng xử nhanh nhẹn, nên người ngoài ít khi biết bản chất lười nhác việc nhà của nàng. Thậm chí, với nhiều người dễ tính, cô nàng tuổi Dậu còn được đánh giá là gái đảm đang. Trên thực tế, nàng chỉ thích chỉ tay năm ngón, điều hành người khác làm việc.

Bản thân con giáp này có phần tự tin thái quá vào năng lực của bản thân nên luôn cho rằng mình sẽ thành công trên thương trường, những việc vặt sẽ để nửa kia hoặc người giúp việc lo giúp.

con-giap

Tuổi Ngọ

Trong số 12 con giáp thì những cô nàng tuổi Ngọ thường có xu hướng “giỏi việc công, dở việc nhà”. Trong đầu họ có hàng tá những ý tưởng sáng tạo, đột phá nên trong công việc học tập họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác. Chính vì lý do đó họ coi việc nhà hay là những việc vặt vãnh và không đáng để mình phải động đến.

Nên nếu đang có ý định cưới một cô nàng tuổi Ngọ hãy xác định mình phải là một ông chồng đảm đàng trước đã nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT