Justin Bieber sắm "xế khủng" 11 tỷ để đi chơi với bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng ca sĩ "Baby" đã chi khoảng nửa triệu đô để rinh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ dù đã có một chiếc màu xanh trước đó.

Để đi chơi với cô bạn gái Hailey Baldwin, cuối tuần vừa qua, Justin Beiber đã sắm ngay một chiếc siêu xe mới. Nam ca sĩ đã mạnh dạn chi khoảng nửa triệu đô cho siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ. Chiếc xe đô không được giao về nhà anh ở Los Angeles mà được đưa thẳng tới resort Montage ở Laguna Beach, California, nơi Justin đang nghỉ dưỡng cùng người yêu.

Hình ảnh chàng ca sĩ người Canada đang nhận chiếc siêu xe phía bên ngoài resort tại Laguna Beach, California

Hình ảnh chàng ca sĩ người Canada đang nhận chiếc siêu xe phía bên ngoài resort tại Laguna Beach, California

Những hình ảnh paparazzi ghi lại được cho thấy giọng ca “Baby” đi dép lê, mặc đồ thể thao, áo hoodie đang đứng nhận hàng phía ngoài resort vào ngày 30/6. Sau khi nhận chiếc xe, Justin đã sử dụng luôn siêu xe nổi bật của mình. Sau đó vài giờ, trên Instagram của nam ca sĩ xuất hiện một video anh chàng khoe chiếc xế hộp mới với hơn 100 triệu lượt theo dõi và gọi chiếc xe là “My baby girl” – “Bé yêu của tôi”.

Video khoe xế hộp mới của Justin được đăng tải lên Instagram

Justin Bieber cũng đã có một chiếc Lamborghini Aventador màu xanh và nhiều xế hộp đắt đỏ khác như chiếc Mercedes-Benz Sprinter Van, Cadilliac CTSV, Range Rover, Porsche... Ngôi sao nhạc pop người Canada không khó để sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt tiền khi anh đang nắm trong tay khối tài sản gần 300 triệu USD. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn