3 nàng giáp XINH, GIỎI lại còn "hút" MAY MẮN, TÀI LỘC về cho chồng năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những nàng giáp xinh đẹp, giỏi và mang trong mình số vượng phu, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà, giúp chồng phát tài. Đàn ông lấy được quả có phúc 3 đời.

1. Tuổi Hợi

Bản thân những cô nàng tuổi Hợi có tài vận rất vượng, cuộc sống thảnh thơi an nhàn mà vẫn luôn rủng rỉnh tiền tiêu. Không những biết cách “hái ra tiền”, họ còn hưởng thụ cuộc sống một cách triệt để. Trong suy nghĩ của các nàng này, cuộc đời ngắn ngủi lắm, hãy tranh thủ từng giây từng phút để sống sao cho thoải mái, tươi vui. Thế nên họ không tiếc tiền để mua sắm đồ đắt tiền, làm đẹp “từ đầu tới chân” và thưởng thức sơn hào hải vị trên đời.

con-giap-144

 Khi được cô nàng tuổi Hợi “nâng khăn sửa túi”, chắc chắn bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc và thành đạt. 

Khi được cô nàng tuổi Hợi “nâng khăn sửa túi”, chắc chắn bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc và thành đạt. Nhờ sự khéo léo và tài năng thiên bẩm, họ sẽ giúp bạn “vượt khó” dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi trên con đường làm giàu và gặt hái thành công. Đây là một trong 3 con giáp giúp chồng phát tài dễ như trở bàn tay.

2. Tuổi Tỵ

Những cô gái này sinh ra đã gặp may mắn vì số giàu sang phú quý, cưới được họ giống như rước thêm vận may vào nhà. Những cô nàng tuổi Tỵ đều có tính cách độc lập nên thường họ rất hiếm khi dựa dẫm phụ thuộc vào bạn đời, lại càng ít nói chuyện vớ vẩn hay lảm nhảm lung tung như những cô gái khác.

Con gái tuổi Tỵ, đặc biệt là những cô nàng sinh vào tháng 6 (âm lịch) thì đặc biệt tốt. Họ không chỉ có số vượng phu mà còn rất đa tài.

Các cô gái tuổi Tỵ thường có dáng người tốt và xinh đẹp. Đa phần con gái tuổi Tỵ đều rất chung tình, một khi yêu ai là cực kỳ chân thành không chút toan tính vụ lợi. Họ cũng rất giỏi quản lý và chăm sóc gia đình, khéo chăm con.

3. Tuổi Tuất

Vào năm 2016, vấn đề tiền bạc có lẽ là không suôn sẻ đối với các bạn tuổi Tuất. Tuy nhiên, bước sang năm 2017, vấn đề tài chính của bạn được thay đổi đáng kể. Sẽ gặp nhiều may mắn, tin vui về tiền bạc.

con-giap-31

 Ảnh minh họa.

Trong suốt năm, bạn nhận các khoản thu khá nhiều. Và năm 2017 này, bạn cũng được may mắn khi có Thần Tài đồng hành, vì vậy, các cơ hội bạn trúng giải sổ xố hay quay số khuyến mãi rất cao.

Năm 2017 đối với các bạn tuổi Tuất là một năm vui vẻ, giàu có và dư giả về mặt tiền bạc. Dự đoán một năm hạnh phúc sẽ đến với các bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT