3 nhóc tì Việt Nam xinh hết nấc, mặc đẹp thách thức sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 bé gái không phải con người nổi tiếng nhưng lại có khuôn mặt chuẩn showbiz và gu thời trang cực kỳ đẹp.

Bé Sushi - Phạm Phương Linh (3 tuổi)

Cô bé Sushi đáng yêu này chiếm trọn cảm tình của người đối diện bằng mái tóc xoăn lọn tự nhiên, đôi mắt to tròn, hàng mi cong vúi và làn da trắng hồng như búp bê. Những nét xinh xắn, ngây thơ của cô bé khiến người lớn chỉ ao ước sinh được ngay một cô con gái đáng yêu như vậy.

Đã xinh gu ăn mặc lại được đầu tư khiến cô bé thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Mẹ của Sushi tích cực làm điệu cho con gái cưng của mình: mix trang phục với phụ kiện, chọn đồ hợp vóc dáng, chọn hoạ tiết đúng xu hướng và thay đổi style thời trang đa dạng,... khiến Sushi càng thêm nổi bật hơn.

nhoc-ti-1

 

nhoc-ti-2

 

nhoc-ti-3

 

nhoc-ti-4

 

nhoc-ti-5

 

nhoc-ti-6

 

nhoc-ti-7

 

nhoc-ti-8

 

nhoc-ti-9

 

Bảo Sam

Ngắm nhìn Bảo Sam, bà mẹ nào cũng muốn trở thành stylist thoả sức sáng tạo cho con mặc đồ đẹp. Bảo Sam đặc biệt yêu thích những chiếc váy suông, quần yếm hoặc chân váy xòe để kết hợp cùng áo phông T-shirt… Trang phục mà mẹ chọn cho Bảo Sam dù không mang đến nhiều cảm giác mới lạ nhưng lại cực kỳ đồng điệu và liên quan chặt chẽ với nhau.

Cô bé được sắm hẳn một BST giày đép với đủ kiểu dáng để hợp với từng phong cách của Bảo Sam. Chính vì vậy mà các mẹ cũng sẽ tìm được kha khá những ý tưởng diện đồ cho bé gái nhà mình khi ngắm nhìn phong cách của Bảo Sam.

nhoc-ti-10

 

nhoc-ti-11

 

nhoc-ti-12

 

nhoc-ti-13

 

nhoc-ti-15

 

nhoc-ti-14

 

Vũ Gia Hân

So với hai bạn nhỏ trên thì Gia Hân có vóc dáng và gương mặt tròn đầy mũm mĩm hơn chút, mẹ bé còn chọn cho bé kiểu tóc ngắn với mái lưa thưa trước chán nên trông gương mặt cô nhóc đã tròn lại càng bụ bẫm.

Cô bé thường được mẹ làm duyên với nhiều bộ váy dễ thương, mũ đội đầu hay nơ cài điệu đà. Theo dõi những hình ảnh mà mẹ cô bé thường xuyên "update" trên trang cá nhân, có thể thấy phong cách của cô bé được mẹ định hướng khá đa dạng, khi thì nữ tính, đáng yêu với váy cùng phụ kiện bờm hoa xinh xắn, khi lại cực "ngầu" với jeans rách và áo phông.

nhoc-ti-18

 

nhoc-ti-19

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link