3 phút mỗi ngày giúp da bạn đẹp hơn trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 3 phút mỗi ngày bạn sẽ đẹp hơn bất kỳ cô gái nào.

30 giây uống 1 cốc nước

meo-lam-dep-phunutoday.vn

Uống một cốc nước vào mỗi sáng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, đào thải chất độc đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Uống một cốc nước vào mỗi sáng sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, đào thải chất độc đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng một cốc trà xanh. Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, nó sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Uống một cốc nước vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy cũng là bí quyết làm đẹp được các mỹ nhân Hàn rất ưa chuộng.

1 phút để tạo kiểu tóc

meo-lam-dep-phunutoday.vn

Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn trông chỉn chu hơn.

Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn trông chỉn chu hơn. Nếu tóc bạn ngắn, hãy dành 1 phút này để chải cho tóc vào nếp, có thể thêm chút gel tạo kiểu khi cần thiết. Nếu tóc bạn dài, hãy chải mượt và buông xõa nếu tóc còn có độ suôn mượt, bồng bềnh. Khi tóc bết, bẩn mà chưa kịp gội, hãy buộc đuôi ngựa cao hoặc búi tóc lên. Có vô vàn kiểu tóc buộc đuôi ngựa hoặc búi hay ho mà chẳng mất đến 1 phút để tạo kiểu. Hãy thuộc lòng một vài kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện để dành cho những ngày như thế này nhé.

30 giây để highlight

Không phải concealer mà chính highlight mới là sản phẩm bạn cần vào lúc này. Khi dùng concealer, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để chấm kem vào những điểm cần thoa, tán kem đều và thường phải phủ thêm một lớp phấn để làm đều màu da. Highlight không cần phiền phức như vậy. Bạn chỉ cần dùng cọ “quệt” 3 đường trên mặt, 1 đường ngang trán, 1 đường dọc sống mũi và 1 đường phía trên gò má. Gương mặt bạn sẽ không còn vẻ nhợt nhạt, ngái ngủ nữa.

1 phút thoa kem chống nắng và sử dụng kính râm

Ánh nắng mặt trời là một trong những “kẻ thù” của sắc đẹp. Không chỉ khiến làn da đen sạm, mất nước, các tia UV có thể gây nên nám da, tàn nhang và nặng hơn là ung thư da nếu bạn không có một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng. Hãy luôn thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài và sử dụng kính râm để bảo vệ mắt nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn