3 con giáp được BỀ TRÊN PHÙ TRỢ GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC, ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG từ tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp được BỀ TRÊN PHÙ TRỢ GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, THĂNG QUAN TIẾN CHỨC, ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG từ tháng 2/2018 xin chúc mừng vận may đã gõ cửa với bạn.

Tuổi Tị phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này Tị vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho họ. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

2-con-giap
 

Tuổi Ngọ

Đối với tuổi Ngọ, đường tình duyên trong năm nay lại thịnh vượng hơn đường tài vận. Vốn dĩ trời sinh tuổi Ngọ đã có nhân duyên và số đào hoa, nên mọi thứ sẽ càng rực rỡ hơn trong suốt 12 tháng tới. Nếu ai đã có gia đình thì đây là lúc mà các bạn nên thắt chặt tình cảm, cũng như tháo gỡ những mâu thuẫn không đáng có để có thể bên nhau trọn đời. Bên cạnh đó, những người đang độc thân thì năm nay là cơ hội để tìm kiếm ý trung nhân đích thực.

Tuổi Ngọ vốn hào phóng và thích tự do, nên trong chuyện tình cảm cũng không quá khắt khe chọn lựa, chỉ cần vui vẻ là đủ, tuy nhiên sung sướng hay đau khổ về sau đều nhờ vào quyết định của bạn trong năm nay. Vì vậy, hãy suy xét thật kỹ trước khi tiến tới hôn nhân nhé! Tài vận của tuổi Ngọ năm nay ổn định, không biến động nhiều nhưng vẫn nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá trớn.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi luôn là những người dồi dào phúc khí và gặp được nhiều may mắn. Bất kể là năm nào, tuổi Hợi cũng sẽ bình an vô sự vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, đặc biệt trong năm nay, đường tình duyên và tài vận của tuổi Hợi sẽ có những thay đổi đột biến.

Tuổi Hợi vốn là người tình cảm hay suy nghĩ nhiều, nên những năm trước họ không tránh khỏi lo lắng và khổ tâm về hôn nhân, nhưng trong năm nay mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý tuổi Hợi, sẽ giúp cuộc sống tinh thần của họ dễ dàng và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, Bói đường tài vận của tuổi Hợi trong năm nay sẽ tốt đẹp hơn năm ngoái, khoảng vào giữa năm họ gặp được một số quý nhân phương xa đến và tạo cơ hội cho họ làm giàu. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, có thể vào cuối năm tuổi Hợi sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn