3 tuyệt chiêu đơn giản giải độc cơ thể cực nhanh và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các loại rau xanh giàu chất xơ giúp làm sạch đường tiêu hóa, đào thải chất cặn bã và tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể.

Mô tả ảnh.
Tắm nước ấm với gừng cũng là cách giải độc cơ thể hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Các loại trà thanh nhiệt

Trà xanh đã được sử dụng qua hàng nghìn năm vì lợi ích sức khỏe vượt trội. Đây là lý do tại sao trà vẫn được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay đặc biệt là ở châu Á. Hãy uống một tách trà mỗi ngày, kết hợp chanh với trà thanh nhiệt sẽ làm tăng gấp đôi tác dụng giải độc.

Ngoài ra, thêm một chút trà xanh vào nước ép trái cây cũng giúp làm tăng hiệu quả và cung cấp thêm lượng chất chống oxy hóa. Loại nước uống này cũng giúp tăng tốc độ trao đổi chất, tăng lượng kali và chất xơ, đồng thời hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên.

Nó phát huy tác dụng đặc biệt với những người nghiện rượu, những người không có chế độ ăn uống giải độc thích hợp hoặc bị hóa chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm với gừng cũng là cách giải độc cơ thể hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Nước ấm và gừng sẽ làm cơ thể toát mồ hôi để thải sạch các chất độc ra bên ngoài, làm sạch cơ thể, đồng thời giúp cơ thể thư giãn, sảng khoái hơn.

Bạn có thể giã nát gừng tươi pha với nước ấm để tắm, cần uống nhiều nước trước và sau khi tắm nước ấm với gừng. Bạn cũng không nên tắm quá lâu để tránh cơ thể mất nước và chỉ nên tắm không quá 2 lần/tuần.

Ăn nhiều rau xanh

Các loại rau xanh giàu chất xơ giúp làm sạch đường tiêu hóa, đào thải chất cặn bã và tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể. Bạn nên ăn nhiều các loại rau như củ cải, cải xoong, bắp cải, súp lơ, su hào và các loại rau có lá màu xanh là cách giải độc cơ thể rất tốt. Tuy vậy, bạn nhớ chọn các loại rau sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh tác dụng ngược.

Uống nước ấm thế nào để giải độc cơ thể, ngăn ngừa lão hóa?
Uống nước ấm thế nào để giải độc cơ thể, ngăn ngừa lão hóa?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ bằng cách uống nước ấm mỗi ngày một cách điều độ là bạn đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn